Công an thành phố Bắc Kạn: Phát động phong trào thi đua đặc biệt trong lực lượng Công an xã, phường

Thứ ba - 13/07/2021 05:04
Ngày 13/7/2021, Công an thành phố Bắc Kạn tổ chức phát động phong trào thi đua đặc biệt trong lực lượng Công an xã, phường.
Đại diện Công an các xã, phường ký giao ước thi đua
Đại diện Công an các xã, phường ký giao ước thi đua

Thành phố Bắc Kạn là đơn vị hành chính trung tâm của tỉnh, thời gian qua Công an thành phố đã chủ động làm tốt công tác tham mưu cho Thành ủy, UBND thành phố Bắc Kạn chỉ đạo, giải quyết các vấn đề liên quan đến ANTT và tích cực phối hợp với các ban, ngành tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19; Triển khai đồng bộ, hiệu quả nhiều phương án, kế hoạch bảo đảm an toàn tuyệt đối Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021–2026, các đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến thăm và làm việc tại địa phương.

Nhiệm vụ công tác chuyên môn được Công an thành phố cụ thể hóa bằng các chỉ tiêu công tác và giao nhiệm vụ đến từng Đội, xã, phường. Trong 6 tháng đầu năm, đã mở 04 đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và vi phạm pháp luật, góp phần thực hiện hiệu quả kế hoạch kéo giảm tội phạm về trật tự xã hội theo chủ trưởng của lãnh đạo Bộ và Công an tỉnh. Tỉ lệ điều tra, khám phá án đạt cao, đặc biệt là tội phạm và vi phạm pháp luật về kinh tế, môi trường, ma túy; tập trung thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền nâng cao ý thức của người tham gia giao thông và đề ra các giải pháp bảo đảm kiềm chế tai nạn giao thông; triển khai quyết liệt “chiến dịch” thu nhận, lập hồ sơ cấp căn cước công dân đạt 103,8%... 6 tháng đầu năm 2021, đã có 08 lượt tập thể và 17 lượt cá nhân được Bộ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và các cấp, các ngành khen thưởng về những thành tích xuất sắc trên các mặt công tác.

Để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương, Công an thành phố đã tổ chức ký kết thực hiện phong trào thi đua đặc biệt trong lực lượng Công an xã, phường lập thành tích chào mừng thành công bầu cử Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và của lực lượng Công an nhân dân năm 2021- 2022.

Tác giả: Tran An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập799
  • Máy chủ tìm kiếm108
  • Khách viếng thăm691
  • Hôm nay138,497
  • Tháng hiện tại3,464,345
  • Tổng lượt truy cập155,499,949
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây