Công an tỉnh Bắc Kạn: Thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp 27/7

Thứ hai - 26/07/2021 06:49
Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021), Công an tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách và các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng trong Công an nhân dân.
Đại tá Đinh Quang Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bé
Đại tá Đinh Quang Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bé
Đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bé, tại phường Đức Xuân, Thành phố Bắc Kạn và các đồng chí thương binh trong Công an nhân dân trên địa bàn Thành phố Bắc Kạn. Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá  Đinh Quang Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến của Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương binh hiện đang công tác tại một số đơn vị trong Công an tỉnh.  Đồng chí Phó Giám đốc khẳng định những cống hiến của các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, các đồng chí thương, bệnh binh và thân nhân gia đình luôn được các thế hệ cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh trân trọng, biết ơn và trở thành động lực để mỗi cán bộ, chiến sỹ ra sức học tập, rèn luyện, phấn đấu noi theo. Đồng thời, mong muốn các đồng chí và gia đình phát huy truyền thống cách mạng, sống vui, sống khỏe, tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Dịp này, Công an tỉnh Bắc Kạn tặng 25 xuất quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách và các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng trong Công an nhân dân trên địa bàn tỉnh với số tiền gần 18 triệu đồng.

 Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Bắc Kạn đối với các thế hệ đi trước.
 

Tác giả: Ngọc Ánh - Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập532
  • Máy chủ tìm kiếm133
  • Khách viếng thăm399
  • Hôm nay123,762
  • Tháng hiện tại2,195,793
  • Tổng lượt truy cập154,231,397
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây