Công an Bắc Kạn khen thưởng học sinh đạt thành tích cao năm học 2022-2023

Thứ năm - 03/08/2023 07:43
Chiều 03/8, Công an tỉnh tổ chức Chương trình gặp mặt, tuyên dương, khen thưởng, tặng quà con cán bộ chiến sỹ, công nhân viên trong lực lượng Công an tỉnh có thành tích cao trong năm học 2022-2023 và các cháu được các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh nhận đỡ đầu. Dự chương trình có Đại tá Hà Trọng Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh.
Đại tá Hà Trọng Trung- Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho các em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh
Đại tá Hà Trọng Trung- Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho các em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh
Trong những năm qua, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Công an các đơn vị, địa phương. Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động chăm sóc và bảo vệ trẻ em, chung tay xây dựng xã hội học tập như tặng quà, trao học bổng và  nhận đỡ đầu các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; tuyên truyền, nâng cao kiến thức, ý thức chấp hành pháp luật cho các em học sinh... Cấp uỷ các đơn vị và Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ các cấp trong Công an tỉnh đã thường xuyên quan tâm, đầu tư và chăm lo phát triển công tác khuyến học, tổ chức nhiều hoạt động gặp mặt, thăm hỏi, động viên, khen thưởng con cán bộ chiến sỹ đạt thành tích cao trong học tập, con cán bộ chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn.
 
Tập thể đại biểu chụp ảnh cùng các em có thành tích cao trong học tập
Các đại biểu chụp ảnh cùng các em có thành tích cao trong học tập

Hàng năm, đa số con của cán bộ chiến sỹ, công nhân viên trong lực lượng Công an toàn tỉnh đều đạt thành tích tốt trong học tập, rèn luyện. Năm học 2022 -2023, có 855 học sinh là con cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng Công an tỉnh đạt thành tích giỏi, xuất sắc trong học tập. Trong số đó, có 568  em đạt danh hiệu học sinh xuất sắc; 66 em đạt giải cao trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi các cấp...

Ngoài ra tại chương trình, Công an tỉnh đã kết hợp lồng ghép tuyền truyền pháp luật và kỹ năng sống cho các em học sinh, với nội dung “An toàn trên không gian mạng đối với trẻ em”, các câu hỏi giao lưu về nội dung này đã thu hút đông đảo các em học sinh tham gia.

Đây là hoạt động thường niên của Công an tỉnh Bắc Kạn nhằm động viên các em học sinh phấn đấu trong học tập, rèn luyện./.

Tác giả: Ngọc Ánh – Văn Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập736
  • Máy chủ tìm kiếm141
  • Khách viếng thăm595
  • Hôm nay152,947
  • Tháng hiện tại1,379,243
  • Tổng lượt truy cập157,495,744
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây