Trường Đại học Kỹ thuật-Hậu cần CAND khai giảng năm học mới

Thứ ba - 07/03/2017 20:43

 

 

Thượng tướng, PGS.TS Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã tới dự và phát biểu chỉ đạo. 

Cùng dự lễ khai giảng còn có các đồng chí: TS Nguyễn Hữu Thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh; Thiếu tướng Đặng Vũ Sơn, Trưởng Ban cơ yếu Chính phủ; PGS.TS Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; Thiếu tướng, PGS.TS Nguyễn Văn Chuyên, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật; Thiếu tướng Nguyễn Minh Tuấn, Phó Chánh Văn phòng Bộ Công an...

 
Trường Đại học Kỹ thuật-Hậu cần CAND khai giảng năm học mới
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng

Tại lễ khai giảng, Thiếu tướng, TS Nguyễn Đăng Tiến, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Công tác giáo dục-đào tạo của nhà trường trong năm học 2015-2016 đã có những bước đột phá và đạt nhiều kết quả có ý nghĩa quan trọng.

 
Trường Đại học Kỹ thuật-Hậu cần CAND khai giảng năm học mới - Ảnh minh hoạ 2
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đánh trống khai giảng năm học mới.

Với những thành tích nổi bật, năm học 2015-2016, nhà trường đã được Bộ Công an tặng Cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua Vì An ninh Tổ quốc”; 2 đơn vị được Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc, 3 đơn vị được tặng Cờ thi đua xuất sắc của Tổng cục Chính trị CAND.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởngNguyễn Văn Thành đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của thầy cô giáo, cán bộ, công nhân viên và học viên trường Đại học Kỹ thuật-Hậu cần CAND, biểu dương những thành tích trong công tác giáo dục đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của nhà trường đã đạt được trong những năm qua và năm học 2015-2016.

Đồng chí Thứ trưởng đề nghị Trường Đại học Kỹ thuật-Hậu cần CAND cần tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, sâu sắc hơn nữa trong các mặt công tác, chủ động có các giải pháp cụ thể để nâng cao chất lượng, đổi mới phương pháp dạy học. 

Nhà trường cũng cần có kế hoạch, quy hoạch, đào tạo đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục đảm bảo số lượng và chú trọng chất lượng. Tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng lấy người học làm trung tâm, xây dựng ý chí tự học, phát huy khả năng tư duy sáng tạo và năng lực ứng dụng thực tiễn cho các học viên, kỹ năng đảm bảo xử lý tốt các tình huống nghiệp vụ phức tạp xảy ra trong thực tế.

 
Trường Đại học Kỹ thuật-Hậu cần CAND khai giảng năm học mới - Ảnh minh hoạ 3
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành tặng sách cho thầy trò nhà trường.

Đẩy mạnh phong trào thi đua dạy giỏi và từng bước hoàn thiện giáo trình, tài liệu dạy học. Chủ động nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học theo hướng tăng cường liên kết, hợp tác nghiên cứu và ứng dụng các đề tài khoa học với công an các đơn vị, địa phương và các ngành. 

Tăng cường hợp tác quốc tế và liên kết với các cơ sở đào tạo, trung tâm nghiên cứu đầu ngành về lĩnh vực kỹ thuật-hậu cần trong và ngoài lực lượng CAND.

Thực hiện nghiêm túc công tác kiểm tra, kiểm định chất lượng đào tạo, tạo môi trường giáo dục lành mạnh cho cán bộ, giáo viên, học viên phấn đấu, trưởng thành; quan tâm đầu tư, hiện đại hóa hệ thống thiết bị, phương tiện dạy và học... nhằm xây dựng trường đại học Kỹ thuật-Hậu cần trở thành trung tâm đào tạo, nghiên cứu hàng đầu trên lĩnh vực Kỹ thuật, hậu cần CAND.

Cũng tại lễ khai giảng, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã đánh trống khai giảng, tặng hoa và sách do đồng chí Thứ trưởng làm chủ biên cho lãnh đạo nhà trường.

 

Huyền Thanh
 

Tác giả: Huyền Thanh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập734
  • Máy chủ tìm kiếm89
  • Khách viếng thăm645
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,570,565
  • Tổng lượt truy cập155,606,169
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây