Nữ sinh đạp xe lạc 50km được CSGT giúp trở về nhà

Thứ bảy - 04/03/2017 02:11
Chỉ vì giận bạn, cháu Diễm đã mải miết đạp xe bỏ về trước, không may bị lạc từ Thái Bình về Phủ Lý, Hà Nam. Trong lúc đang đói và mệt lả, cháu đã được Đội CSGT Công an TP Phủ Lý phát hiện và liên lạc với gia đình tới đón cháu.

 

 

 

Khoảng 17h30 phút, ngày 15-2, trong khi làm nhiệm vụ tổ công tác thuộc Đội CSGT, Công an TP Phủ Lý (Hà Nam) đã phát hiện một cháu gái mặc đồng phục học sinh đi xe đạp hướng đi từ Nam Định lên Phủ Lý, rồi dừng lại ở nút giao Liêm Tuyền, TP Phủ Lý có biểu hiện mệt mỏi, gương mặt ngơ ngác, bất thần, hoảng loạn. 

Sau khi hỏi chuyện, biết cháu gái bị lạc đường, tổ công tác đã đưa cháu về Đội CSGT Công an TP Phủ Lý nghỉ ngơi, đồng thời hỏi thăm để tìm người thân đưa cháu trở về với gia đình.

 
Nữ sinh đạp xe lạc 50km được CSGT giúp trở về nhà
Cháu Quách Thị Diễm Quỳnh cùng gia đình tại Đội Cảnh sát giao thông, Công an TP Phủ Lý. (Ảnh: Tùng Sơn).

 

Tại Đội CSGT Công an TP Phủ Lý, cháu gái cho biết tên mình là Quách Thị Diễm Quỳnh, 15 tuổi, là học sinh lớp 9 trường THCS Trần Phú, tỉnh Thái Bình. 

Diễm chia sẻ “Trong tiết kiểm tra sáng ngày 15-2, vì không cho bạn chép bài nên bị bạn giận, trách. Buồn về chuyện đó, ngay sau khi tan trường, Diễm đạp xe mải miết, rồi không may bị lạc đường lúc nào không hay”.

 

Thiếu tá Bùi Việt Hưng, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP Phủ Lý cho biết, chỉ vì giận bạn mà cháu Diễm không may đạp xe đi lạc một quãng đường dài tới trên dưới 50km từ TP Thái Bình về TP Phủ Lý, thời điểm tổ CSGT phát hiện cháu Diễm đang ngơ ngác vì đói, mệt, ngay lập tức các CBCS trong tổ công tác đã đưa cháu về trạm nghỉ ngơi, mua sữa và bánh mì cho cháu ăn uống lấy lại sức, đồng thời báo cáo chỉ huy tình hình sự việc.

Ngay sau khi nắm được thông tin, Thiếu tá Bùi Việt Hưng đã trực tiếp gọi điện về báo cho gia đình và đến 18h30 phút tối cùng ngày, gia đình của cháu Diễm đã có mặt tại Đội CSGT Công an TP Phủ Lý để đón nhận con.

Trong tâm trạng xúc động và vui mừng, bà Hoàng Thị Ngọc Hoa, mẹ của cháu Diễm chia sẻ: “Khoảng hơn 11h trưa không thấy cháu về nhà như mọi khi, gia đình đã rất lo lắng nên huy động người thân đi các hướng tìm nhưng vẫn không thấy. Đang lúc cả gia đình hoang mang, lo lắng thì nhận được tin báo của Đội CSGT, cả gia đình mới thở phào nhẹ nhõm". 

Vợ chồng bà Hoa đã gửi lời cảm ơn tới Tổ công tác Đội CSGT Công an TP Phủ Lý, Công an Hà Nam đã giúp gia đình tìm được cháu Diễm, trở về đoàn tụ cùng gia đình.

Lê Phượng
 

Tác giả: Lê Phượng

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập570
  • Máy chủ tìm kiếm118
  • Khách viếng thăm452
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,601,543
  • Tổng lượt truy cập155,637,147
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây