Bộ Công an tuyên truyền phòng, chống ma tuý tại cơ sở

Thứ sáu - 07/07/2023 06:00
Ngày 7/7/2023, Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh, Công an huyện Ngân Sơn và UBND huyện tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma tuý tại thị trấn Vân Tùng, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn. 
Toàn cảnh buổi tuyên truyền
Toàn cảnh buổi tuyên truyền
 Tham gia buổi tuyên truyền có trên 300 đại biểu là các đồng chí Bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, lực lượng dân phòng, các đoàn thể, đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội, học sinh, sinh viên, người lao động trên địa bàn.
 
PCMT Nson 1
Tờ rơi cung cấp những thông tin cụ thể, ngắn gọn
 
Tại buổi tuyên truyền các đại biểu được nghe thông tin về tình hình tội phạm và công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm về ma tuý trên cả nước cũng như tại địa bàn tỉnh. Phóng sự minh hoạ sinh động, những tờ rơi với thông tin ngắn gọn, xúc tích đã giúp cho người nghe tiếp cận thông tin một cách dễ hiểu, dễ nhớ.
 
TT PCMT Nson 4
Hình ảnh, dẫn chứng thực tế lôi cuốn người nghe
 
Tuyên truyền miệng và trao đổi trực tiếp vẫn luôn là phương pháp tạo được sự hứng thú đối với người nghe. Cách nhận biết các loại cây có chứa chất gây nghiện, mức phạt đối với việc trồng, tàng trữ loại cây này được các đại biểu quan tâm. Bởi tập quán canh tác, cũng như những loại cây có từ lâu đời như cây Lanh được trồng để dệt vải cũng là một loại cây khá phổ biến ở các tỉnh miền núi. Người trồng, sử dụng có thể không biết mình vi phạm. Hay do tò mò, do nghiện các chất gây nghiện... đã có nhiều người dân trồng cây anh túc, cây cần sa trên sân thượng, trong vườn nhà đã bị cơ quan chức năng xử phạt...

Những buổi tuyên truyền cung cấp, cập nhật những chính sách mới của Đảng, pháp luật của Nhà nước đã góp phần củng cố kiến thức, kỹ năng tuyên truyền ở cơ sở, trong khu dân cư... củng cố vững chắc phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở cơ sở./.

Tác giả: Bình Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập933
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm96
  • Khách viếng thăm836
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại660,507
  • Tổng lượt truy cập156,777,008
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây