Xuân Trường: "Thể lực của tôi chưa tốt sau thời gian dài chấn thương"

Chủ nhật - 12/07/2020 04:30
(Dân trí) - Trận đấu với B.Bình Dương là trận thứ 2 liên tiếp Xuân Trường đá chính trong màu áo HA Gia Lai. Lần này, anh chơi trọn 90 phút, cũng là lần đầu Xuân Trường đã đủ 90 phút sau gần 1 năm dưỡng thương. >> >>

HLV Lee Tae-hoon của HA Gia Lai khen Xuân Trường chơi hay, bởi ở trận đấu với B.Bình Dương, Xuân Trường có nhiều đường chuyền dài đầy tinh tế, đặt đồng đội vào tư thế thuận lợi để dứt điểm, chỉ tiếc rằng các đồng đội của anh lại kết thúc không chuẩn.

Điều đáng chú ý ở chỗ trận đấu với B.Bình Dương ở vòng 9 LS V-League 2020 là trận đầu tiên sau gần 1 năm chấn thương và phải nghỉ dưỡng thương, Xuân Trường mới đá đủ 90 phút, ở 1 trận đấu bóng đá chuyên nghiệp.

Xuân Trường:
Lương Xuân Trường lần đầu đá đủ 90 phút ở một trận đấu chuyên nghiệp sau gần cả năm nghỉ dưỡng thương (ảnh: Anh Hải)

Tiền vệ này nói: “Dù tôi đá đủ 90 phút, nhưng thú thật thể lực của tôi vẫn chưa ổn. Tôi cần chạy nhiều hơn nữa, di chuyển nhiều hơn để lấp các khoảng trống trên sân. Nói chung, tôi cần phải cố gắng thêm”.

“Trận đấu vừa rồi hết sức khó khăn, B.Bình Dương lẫn HA Gia Lai đều có cơ hội giành chiến thắng. Mỗi bên đều có quyền tiếc nuối vì đã đánh mất chiến thắng” – Xuân Trường chia sẻ thêm.

Ngoài ra tiền vệ tài hoa đang khoác áo CLB HA Gia Lai tỏ ra rất chuyên nghiệp qua phát biểu: “Cơ hội có thể đến nhưng cũng có thể qua đi, đó mới là bóng đá. Trận sau, HA Gia Lai sẽ cố gắng chắt chiu hơn. Theo tôi, 1 điểm có được trong trận đấu này vẫn hết sức quý giá”.

“HA Gia Lai ở trận đấu vừa qua thiếu tiền vệ trung tâm Kelly, nhưng dù thiếu bất cứ cầu thủ nào chúng tôi vẫn phải cố gắng cao nhất” – vẫn là lời của Lương Xuân Trường. 

T.V

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: liên tiếp, xuân trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập489
  • Máy chủ tìm kiếm90
  • Khách viếng thăm399
  • Hôm nay82,948
  • Tháng hiện tại3,612,287
  • Tổng lượt truy cập155,647,891
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây