HOICHOTHUONGMAI

Báo Indonesia mỉa mai Văn Hậu sau khi rời Hà Lan

Chủ nhật - 12/07/2020 04:29
(Dân trí) - Tờ Indosport đã lên tiếng mỉa mai khi cho rằng Văn Hậu chẳng hề có phút nào ra sân ở giải VĐQG Hà Lan. Trước đó, họ còn cho rằng Văn Hậu vẫn kém tài so với tài năng trẻ Egy Maulana Vikri. >> >>

Chuyến phiêu lưu của Văn Hậu ở Hà Lan đã chính thức khép lại sau khi CLB Heerenveen không đạt được thỏa thuận gia hạn với CLB Hà Nội. Sự ra đi của Văn Hậu khiến cho CLB Hà Lan rất tiếc nuối bởi họ nhìn thấy tiềm năng của hậu vệ người Việt Nam nhưng không đủ điều kiện tài chính để giữ chân.

Báo Indonesia mỉa mai Văn Hậu sau khi rời Hà Lan

Tờ Indosport cho rằng Heerenveen không muốn tiếp nhận Văn Hậu nữa

Bình luận về vấn đề này, tờ Indosport lên tiếng mỉa mai: “Cuộc phiêu lưu của Văn Hậu khép lại với con số 0. Cầu thủ này không được ra sân một phút nào ở giải VĐQG Hà Lan. Thay vào đó, anh chỉ xuất hiện 4 phút cho cúp quốc gia Hà Lan.

CLB Hà Nội đã đàm phán để tiếp tục cho Heerenveen mượn lại Văn Hậu, thậm chí, họ còn hỗ trợ cả tiền lương nhưng CLB Hà Lan đã không muốn vậy. Trong tình cảnh ấy, CLB Hà Nội buộc phải đưa Văn Hậu trở về Việt Nam”.

Trước đó, cũng chính tờ Indosport đã lên tiếng chê bai Văn Hậu không bằng tuyển thủ quốc gia nước này là Egy Maulana Vikri.

Báo Indonesia mỉa mai Văn Hậu sau khi rời Hà Lan - Ảnh minh hoạ 2

Văn Hậu sẽ được bổ sung cho CLB Hà Nội trong giai đoạn 2 mùa giải này

Nhật báo ở Indonesia viết: “Văn Hậu đã chính thức quay trở lại CLB Hà Nội sau khi hết hạn hợp đồng với Heerenveen vào ngày 30/6 và không được gia hạn. Kể từ khi gia nhập CLB Hà Lan vào tháng 9 năm ngoái, tuyển thủ Việt Nam không để lại dấu ấn gì. Anh chỉ có 3 lần ra sân ở cúp quốc gia Hà Lan cho đội 1 của Heerenveen.

Điều này chứng tỏ Văn Hậu không thể so sánh với Egy Maulana Vikri. Mặc dù cả hai cầu thủ cùng ngồi dự bị ở châu Âu nhưng Egy Maulana Vikri vẫn được nhiều CLB khác ở châu Âu săn đón. Trong đó có hai CLB ở Ba Lan là Gornik Zabrze và Warta Poznan cùng với CLB Slovan Bratislava của Slovakia”.

Thực tế, trong thời gian qua, những người Indonesia vẫn luôn có dòng viết với hàm ý chế nhạo Văn Hậu. Nguyên nhân bởi họ vẫn chưa quên được nỗi đau thất bại trước U22 Việt Nam ở SEA Games 30.

Ở trận đấu đó, họ cho rằng việc Văn Hậu đã khiến cho Evan Dimas dính chấn thương là nguyên nhân khiến cho U22 Indonesia hứng chịu thất bại. Họ cho rằng đó là tình huống mà Văn Hậu đã cố tình triệt hạ Evan Dimas khiến cho U22 Indonesia mất đi nhạc trưởng ở khu vực giữa sân.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập350
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm306
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,996,218
  • Tổng lượt truy cập151,716,694
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây