Trái bóng tự xê dịch như bị “ma làm” ở bàn thắng của C.Ronaldo vào lưới PSG

Thứ năm - 15/02/2018 10:18
Nhiều tranh cãi đã nổ ra xung quanh quả phạt đền của C.Ronaldo khi trái bóng bất ngờ tự xê dịch khỏi điểm đặt ban đầu ở trận gặp Paris Saint Germain (PSG).

Sau khi bị PSG vượt lên dẫn trước ở phút 33, Real Madrid đã có bàn thắng gỡ hòa từ chấm phạt đền của C.Ronaldo. Bàn thắng này là tiền đề để giúp Los Blancos lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước PSG.

Trái bóng tự xê dịch như bị “ma làm” ở bàn thắng của C.Ronaldo vào lưới PSG
Trái bóng ở vị trí ban đầu...

Điều đáng nói, bàn thắng của C.Ronaldo từ chấm phạt đền đã nảy sinh không ít tranh cãi. Cụ thể, trái bóng đã đột nhiên xê dịch khỏi điểm đặt ban đầu ngay trước khi tiền đạo người Bồ Đào Nha thực hiện cú sút.

Ban đầu, người ta cứ ngỡ C.Ronaldo đã chạm bóng 2 lần nhưng pha quay chậm cho thấy cầu thủ này không thề tác động. Từ Daily Mail đã sử dụng từ “ma thuật” để nói về tình huống này bởi chẳng ai có thể lý giải được vì sao trái bóng tự chuyển động.

Bình luận trên tờ Daily Mail, cựu trọng tài cho rằng C.Ronaldo có thể phải thực hiện lại quả phạt đền khi trái bóng đã rời khỏi vị trí trước khi có tác động của anh.

Trái bóng tự xê dịch như bị “ma làm” ở bàn thắng của C.Ronaldo vào lưới PSG - Ảnh minh hoạ 2
Nó bất ngờ tự xê dịch ở thời điểm C.Ronaldo bắt đầu dứt điểm

Tuy nhiên, Owen cho rằng bàn thắng này hoàn toàn hợp lệ: “Ban đầu, tôi ngỡ rằng C.Ronaldo đã chạm bóng 2 lần nhưng khi xem lại pha quay chậm mới thấy trái bóng tự chuyển động. Có thể là do mặt sân. Dù sao, cậu ấy đã thực hiện cú sút chính xác”.

Trong khi đó, Rio Ferdinand đã bật mí rằng C.Ronaldo đã từng tập luyện cú sút như vậy: “Tôi thề với các bạn. Mọi thứ thật điên rồ. C.Ronaldo từng tập luyện những cú sút phạt đền như vậy nhưng tôi không nghĩ anh ta áp dụng trong trận đấu. Dù sao, C.Ronaldo là cầu thủ có kỹ thuật tuyệt vời. Những cú sút của cậu ấy luôn có sức mạnh và sự chính xác”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập937
  • Máy chủ tìm kiếm125
  • Khách viếng thăm812
  • Hôm nay88,715
  • Tháng hiện tại3,414,563
  • Tổng lượt truy cập155,450,167
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây