HOICHOTHUONGMAI

Chủ tịch PSG: “Trọng tài công khai giúp Real Madrid”

Thứ năm - 15/02/2018 10:18
Phát biểu sau trận đấu ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Chủ tịch Paris Saint Germain (PSG) Al-Khelaifi đã lên tiếng oán hận trọng tài khi đưa ra nhiều quyết định có lợi cho Real Madrid.

Đêm qua, PSG đã thúc thủ với tỷ số 1-3 trên sân Bernabeu trước Real Madrid. Dù vậy, những người PSG không phục thất bại này bởi họ cho rằng Los Blancos đã nhận được sự trợ giúp của trọng tài Gianluca Rocchi.

Chủ tịch PSG: “Trọng tài công khai giúp Real Madrid”
Những cầu thủ Real Madrid phản đối quyết định của trọng tài

Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi cho biết: “Chúng ta có quá nhiều điều để nói về trọng tài. Một bên nhận hai thẻ vàng, một bên chẳng nhận thẻ nào. Trọng tài còn thổi phạt Mbappe ở tình huống cầu thủ này không hề việt vị.

Đó là những điều nhỏ nhặt nhưng nó có thể tạo ra sự khác biệt lớn, nhất là khi đối đầu với những CLB lớn như Real Madrid. Rõ ràng, Los Blancos đã nhận được sự trợ giúp rất nhiều.

Năm ngoái, tại Barcelona, chúng tôi đã bị xử ép. Hôm nay, một lần nữa, chúng tôi lại gặp hoàn cảnh tương tự. Tôi nghĩ rằng UEFA phải làm một điều gì đó. Tôi chưa nói chuyện với cầu thủ nhưng tôi hiểu mọi người đều thất vọng. Chúng tôi đã thi đấu tốt trong hiệp 2. Các cầu thủ đã làm tất cả mọi thứ”.

HLV Unai Emery cũng oán trách trọng tài: “Nếu trọng tài thổi phạt đền đầu tiên (Lo Celso kéo ngã Kroos) thì cũng buộc phải thổi tình huống Sergio Ramos chạm tay trong vòng cấm. Chúng tôi đã làm mọi cách để có được bàn thắng thứ 2 nhưng lại gặp thêm quyết định bất lợi (trung vệ Kimpembe bị phạm lỗi nhưng Real không bị thổi phạt) trước khi Real Madrid nâng tỷ số lên 2-1.

Nếu trọng tài công tâm hơn, chúng tôi đã có ít nhất 1 trận hòa, thậm chí là chiến thắng. Chúng tôi đã chơi tuyệt vời nhưng lại đón nhận kết quả tồi tệ. PSG có thể lội ngược dòng nhưng nếu trọng tài cứ điều khiển trận đấu như vậy, mọi thứ sẽ khó khăn hơn gấp bội”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập402
  • Máy chủ tìm kiếm66
  • Khách viếng thăm336
  • Hôm nay66,220
  • Tháng hiện tại4,031,120
  • Tổng lượt truy cập151,751,596
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây