Top 5 Hoa hậu hoà bình thế giới 2016 ấn tượng khi tới Việt Nam

Thứ ba - 18/04/2017 12:39
Chia sẻ trong buổi họp báo chiều ngày 17/4 tại Hà Nội, Á hậu 3 - Madison Anderson cho biết, cô hơi choáng ngợp trước các phương tiện di chuyển với tốc độ nhanh của Hà Nội, nhất là xe máy.

Trong buổi họp báo khởi động vòng Chung kết của Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017) tại Hà Nội chiều 17/4, Top 5 của Miss Grand International 2016 gồm: Hoa hậu Ariska Putri Pertiwi (Indonesia), Á hậu 1 - Nicole Cordoves (Philippines), Á hậu 2 - Susaporn Malisorn (Thái Lan), Á hậu 3 - Madison Anderson (Puerto Rico), Á hậu 4 - Michelle Leosn (Mỹ) đã thu hút sự chú ý của đông đảo báo giới. Cả 5 người đẹp đã đồng thanh nói “Xin chào” bằng tiếng Việt khiến tất cả những người có mặt trong buổi họp báo đều rất phấn khích.

Top 5 Hoa hậu hoà bình thế giới 2016 ấn tượng khi tới Việt Nam
Hoa hậu Ariska Putri Pertiwi. Ảnh: H.N

Chia sẻ tại buổi họp báo về cảm nhận của mình khi đến Việt Nam, đương kim Hoa hậu Ariska Putri Pertiwi chia sẻ, đây là lần thứ 2 cô đến Việt Nam nhưng là lần đầu tiên đến Hà Nội. Cô rất yêu thích đất nước, con người Việt Nam. Phong cảnh đẹp, con người mến khách, món ăn ngon… Đặc biệt, lần này cô được trải nghiệm cảm giác đến Việt Nam với những người bạn trong Top 5 của Miss Grand International 2016 nên càng cảm thấy thú vị hơn.

Á hậu 3 - Madison Anderson bày tỏ, đây là lần đầu tiên cô đến Việt Nam lần đầu tiên và hơi choáng ngợp trước các phương tiện di chuyển với tốc độ nhanh của Hà Nội, nhất là xe máy. Trong quá trình di chuyển, cô đã dành toàn bộ sự tập trung để tận hưởng mọi thứ của Việt Nam.

Top 5 Hoa hậu hoà bình thế giới 2016 ấn tượng khi tới Việt Nam - Ảnh minh hoạ 2
Top 5 Miss Grand International 2016 rất thân thiện và cởi mở khi chia sẻ với báo giới. Ảnh: H.N.

“Ở Việt Nam mọi thứ đều rất tuyệt, đặc biệt là đồ ăn. Đó là cảm nhận ngày đầu tiên khi tôi đặt chân đến Việt Nam. Tôi rất muốn quay trở lại Việt Nam”, cô nói.

Á hậu 4 Michelle Leosn tâm sự rằng, cô đến từ New York (Mỹ) quen với nhịp sống tất bật, bận rộn, di chuyển nhanh… nên khi được đứng trên cầu Long Biên nhìn xuống thấy mọi thứ rất thư thái. Cô cho rằng, đến Việt Nam cùng Top 5 Miss Grand International 2016 là trải nghiệm rất khó quên đối với cô.

Tại sự kiện này, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Tổ chức Miss Grand International cũng chia sẻ thêm rằng, đêm Chung kết của Miss Grand International 2017 tại Việt Nam sẽ không có nghệ sỹ thế giới nào biểu diễn vì BTC muốn dành sự chú ý cho 90 người đẹp với những phần trình diễn áo tắm, trang phục dân tộc, dạ hội… Mọi người sẽ bất ngờ về sự trình diễn của các thí sinh.

Top 5 Hoa hậu hoà bình thế giới 2016 ấn tượng khi tới Việt Nam - Ảnh minh hoạ 3
Á hậu 3 và Á hậu 4 của Miss Grand International 2016 cùng Á hậu Huyền My. Ảnh: H.N.

Hoa hậu sau khi đăng quang sẽ không được giữ vương miện vĩnh viễn mà chỉ được đội đúng một năm. Sau một năm, vương miện sẽ được cho vào bảo tàng để minh chứng cho giá trị của nó.

Về việc thẩm định hồ sơ của từng thí sinh, ông Nawat Itsaragrisil khẳng định, các thí sinh Top 5 của cuộc thi này thì là những người từng chiến thắng từ các cơ sở sở tại. Thông tin về những người chiến thắng hoàn toàn minh bạch và BTC tin tưởng vào những cơ sở đó.

“Các thí sinh thắng cuộc tại Miss Grand International 2017 không về nhà ngay mà nhận sự sắp xếp của BTC”, ông Nawat Itsaragrisil nói.

Top 5 Hoa hậu hoà bình thế giới 2016 ấn tượng khi tới Việt Nam - Ảnh minh hoạ 4
Top 5 Miss Grand International 2016 chụp ảnh cùng ông Nawat Itsaragrisil. Ảnh: H.N.

Miss Grand International ra đời năm 2013 tại Thái Lan. Đây là một tổ chức hoa hậu trẻ, khoẻ, năng động. Cuộc thi đã nhận được hơn 1,5 triệu người yêu thích và hơn 1 triệu người hoạt động trên thường xuyên trên fanpage.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập768
  • Máy chủ tìm kiếm140
  • Khách viếng thăm628
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,396,166
  • Tổng lượt truy cập155,431,770
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây