Đội hình tiêu biểu vòng 33 Premier League: MU thống trị

Thứ ba - 18/04/2017 09:28
Marcos Rojo, Marcus Rashford, Ander Herrera, ba cầu thủ thi đấu tuyệt hay trong trận đấu với Chelsea đều góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 33 Premier League.

Thủ môn

Simon Mignolet (Liverpool): Thủ thành của Liverpool đã có hàng loạt pha cản phá ấn tượng trong trận, giúp cho Liverpool bảo toàn cách biệt 1-0 cho tới khi trận đấu kết thúc.

Đội hình tiêu biểu vòng 33 Premier League: MU thống trị
Mignolet thi đấu ấn tượng trong trận đấu với West Brom

Hậu vệ

Jesus Navas (Man City): Ở trận đấu với Southampton, HLV Pep Guardiola đã bất ngờ sử dụng Jesus Navas ở vị trí hậu vệ phải. Phương án này lại mang tới hiệu quả không ngờ. Ngoài việc hỗ trợ tốt cho khâu tấn công, Navas còn tỏa sáng trong vai trò phòng ngự với 2 cú tắc bóng, 4 lần đánh chặn thành công.

Vincent Kompany (Man City): Trong lần hiếm hoi được ra sân, Kompany đã thi đấu tuyệt hay. Ngoài việc ổn định trong phòng ngự, trung vệ người Bỉ còn có pha đánh đầu mở tỷ số trận đấu.

Phil Jagielka (Everton): Trung vệ người Anh là cầu thủ xuất sắc nhất ở cuộc chiến với Burnley. Không chỉ chỉ huy tốt hàng thủ, Phil Jagielka còn trực tiếp lập công, góp công giúp Everton giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Marcos Rojo (Man Utd): Trong suốt trận đấu, Marcos Rojo đã đeo bám rất tốt Diego Costa (thậm chí, cầu thủ này không ngần ngại sử dụng tiểu xảo), khiến cho mũi nhọn nguy hiểm nhất của Chelsea “tắt điện”.

Đội hình tiêu biểu vòng 33 Premier League: MU thống trị - Ảnh minh hoạ 2
Herrera rực sáng trước Chelsea

Tiền vệ

Ander Herrera (Man Utd): Herrera đã theo Hazard như hình với bóng trong suốt trận đấu, khiến cho tiền vệ người Bỉ có màn trình diễn không thể tệ hơn. Không những vậy, cầu thủ người Tây Ban Nha còn đặt dấu giày trong cả hai bàn thắng của MU ở trận đấu với Chelsea (1 bàn, 1 kiến tạo).

Ross Barkley (Everton): Tiền vệ trẻ người Anh không ghi bàn nhưng lại đóng góp lớn cho lối chơi của Everton ở cuộc chiến với Burnley. Thống kê chỉ ra rằng, Ross Barkley đã tung ra tới 7 cú sút, 4 đường kiến tạo cơ hội. Ngoài ra, anh còn trực tiếp cứu hai bàn thua mười mươi cho Everton với những pha phá bóng trên vạch vôi.

Xherdan Shaqiri (Stoke City): Tiền vệ người Thụy Sĩ là điểm sáng của Stoke City trong chiến thắng 3-1 trước Hull City, khi đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành bàn.

Mousa Dembele (Tottenham): Sự hoạt động bền bỉ của Dembele giúp cho Tottenham kiểm soát hoàn toàn thế trận trước Bournemouth. Ngoài ra, cầu thủ này cũng trực tiếp ghi bàn mở tỷ số cho Spurs ở trận đấu này.

Đội hình tiêu biểu vòng 33 Premier League: MU thống trị - Ảnh minh hoạ 3
Rashford chơi hay trong vai trò thay thế Ibrahimovic

Tiền đạo

Marcus Rashford (Man Utd): Trong ngày thay thế Ibrahimovic lĩnh ấn hàng công, Rashford đã thi đấu tuyệt hay. Cầu thủ này không chỉ đóng góp 1 bàn thắng mà còn nhiều lần khiến hàng thủ Chelsea rối loạn bởi tốc độ, sự càn lướt của mình.

Harry Kane (Tottenham): Ngay sau khi trở lại từ chấn thương, Harry Kane đã thi đấu khá hay khi đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Tottenham trước Bournemouth.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập447
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm398
  • Hôm nay94,676
  • Tháng hiện tại3,171,423
  • Tổng lượt truy cập155,207,027
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây