Thủ môn Nguyên Mạnh lên bàn mổ ở Singapore

Thứ bảy - 10/02/2018 23:25
Chấn thương gãy tay kinh hoàng của thủ thành Trần Nguyên Mạnh buộc anh phải vào viện để tiến hành phẫu thuật, trong trận đấu của SL Nghệ An tại AFC Cup trên đất Singapore.

Chấn thương đến với Nguyên Mạnh ở phút 17 của trận đấu giữa Tampines Rovers và SL Nghệ An ở vòng bảng AFC Cup. Đó là tình huống Nguyên Mạnh đã bật cao để bắt bóng bổng, anh ngã xuống và cố xoay người lại để cản đối phương, nhưng đã bị gãy gập tay.

Thủ môn Nguyên Mạnh lên bàn mổ ở Singapore

Thủ thành Nguyên Mạnh đã mổ tại Singapore

Theo một thành viên huấn luyện CLB SL Nghệ An, Nguyên Mạnh sẽ không chấn thương nếu như thi đấu trên sân cỏ, nhưng trên sân nhân tạo rất trơn nên gặp sự cố đáng tiếc.

Ngay sau khi bị gãy tay, Nguyên Mạnh được các bác sĩ sơ cứu trên sân. Anh được đưa đến bệnh viện băng bó ngay sau đó và dự kiến sẽ lên bàn mổ vào hôm nay. Giám đốc điều hành CLB SLNA Hồ Văn Chiêm và HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng đã đến bệnh viện động viên, thăm hỏi thủ môn 26 tuổi.

Nguyên Mạnh là lựa chọn số một trong khung thành của SL Nghệ An từ năm 2013 và đang là đội trưởng của đội bóng xứ Nghệ. Với chấn thương rất nặng này, thủ thành người Nghệ An sẽ phải nghỉ tập luyện trong một thời gian dài.

Tác giả: T.L

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập799
  • Máy chủ tìm kiếm117
  • Khách viếng thăm682
  • Hôm nay168,692
  • Tháng hiện tại3,494,540
  • Tổng lượt truy cập155,530,144
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây