Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ

Chủ nhật - 11/02/2018 02:38
Không có gì là hoàn hảo và “nhân vô thập toàn”, ngay cả các sao nữ nổi tiếng nhất vẫn sẽ có những lúc gặp sai lầm về mặt trang phục, bởi từ ý tưởng thiết kế đến thực tế trên thảm đỏ là một khoảng cách khá xa.

Mỗi lần diễn ra một sự kiện thảm đỏ đình đám trong giới sao quốc tế, những người đẹp dập dìu thảm đỏ lại phải nín thở, hồi hộp chờ đợi xem mình sẽ được các tờ tạp chí đưa vào nhóm sao mặc đẹp hay… mặc xấu. Nhưng nếu có lỡ rơi vào nhóm sao… mặc xấu, thì vẫn chưa phải tình huống đáng ngại nhất, mà chính là bị rơi vào nhóm sao mặc… “hớ hênh” trên thảm đỏ.

Bạn có thể nghĩ rằng các nữ diễn viên đình đám, xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ thu hút sự quan tâm của giới truyền thông quốc tế, hẳn phải được những nhà mốt, những chuyên gia phong cách nổi tiếng nhất, tài năng nhất phục vụ. Họ có quá nhiều lựa chọn bày ra trước mắt về mặt trang phục và sự xuất hiện của các người đẹp sẽ là hoàn hảo “không tì vết”.

Nhưng sự thật không phải vậy, không có gì là hoàn hảo và “nhân vô thập toàn”, ngay cả các sao nữ nổi tiếng nhất vẫn sẽ có những lúc gặp sai lầm về mặt trang phục, bởi từ ý tưởng thiết kế đến thực tế trên thảm đỏ là một khoảng cách khá xa.

Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ
Mới đây nhất, nữ ca sĩ người Mỹ Halsey (23 tuổi) đã gặp sự cố với tà váy xẻ quá cao, khi cô tới dự một sự kiện gala gây quỹ cho một tổ chức nghiên cứu y học. Nguyên nhân một phần do yếu tố khách quan, khi một người khác đi sau đã vô tình giẫm lên tà váy dài của nữ ca sĩ, khiến tà váy bị kéo căng và dẫn tới sự cố. Halsey vẫn cố gắng giữ bình tĩnh, cô quay lại nhìn thoáng người đã giẫm lên váy mình, rồi bước tiếp, dù biết rằng khoảnh khắc vừa rồi đã lọt vào ống kính phóng viên ảnh và chắc chắn không thể… không lên báo.

Dù vậy, nữ ca sĩ của bản hit “Closer” không phải là trường hợp duy nhất từng gặp phải sự cố “hớ hênh” trên thảm đỏ…

Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ - Ảnh minh hoạ 2
Nữ diễn viên của loạt phim “50 sắc thái” - Dakota Johnson - từng bị… tuột khóa áo khi lên nhận giải thưởng People's Choice Awards (Giải Sự lựa chọn của Công chúng - Mỹ). Khi cô ôm lấy nữ diễn viên Leslie Mann, ngón tay của Leslie đã vô tình mắc vào vòng khóa kéo và khi hai người rời vòng ôm thì chiếc khóa đã bị… kéo tuột xuống. Trên sân khấu, Dakota hài hước chữa cháy: “Thôi thì, mọi người ở đây cũng đã nhìn thấy tôi cả rồi!”.

Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ - Ảnh minh hoạ 3
Nữ diễn viên Margot Robbie đã gặp vấn đề trang phục khi tham dự lễ công chiếu phim “The Legend of Tarzan” (Huyền thoại người rừng - 2016), nhưng may mắn, người bạn diễn Alexander Skarsgard đã ở bên để giúp cô nhanh chóng khắc phục sự cố… đầm bị tuột khóa.

Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ - Ảnh minh hoạ 4
Nữ diễn viên Emma Stone khi xuất hiện tại lễ trao giải Oscar 2015 đã quên mất cô đang mặc một chiếc váy xẻ tà cao, vì vậy, cô đã vô tình để lộ nội y khi nâng tà váy lên quá cao lúc bước đi. Emma Stone đã tránh để không bị giẫm vào tà váy nhưng lại thành ra bị hớ hênh.

Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ - Ảnh minh hoạ 5
Siêu mẫu Cara Delevingne đã quên mất mình đang mặc một chiếc váy ngắn khi xuất hiện tại lễ công chiếu phim “Pan” (Pan & vùng đất Neverland - 2015). Cô đã cúi xuống giao lưu với fan quá nhiệt tình…

Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ - Ảnh minh hoạ 6
Bella Hadid đã gây sốc trên thảm đỏ LHP Cannes 2017 (Pháp) khi xuất hiện trong bộ đầm cắt xẻ quá đỗi táo bạo. Cô đã trở thành “quả bom sex” gây choáng nhất trên thảm đỏ năm qua và gây ra không ít tranh cãi với sự lựa chọn thời trang của mình, bởi Bella đã có một pha “hớ hênh… kinh điển”.

Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ - Ảnh minh hoạ 7
Nữ diễn viên Kelly Brook cũng từng gặp sự cố với váy xẻ tà khi tới dự lễ trao giải thưởng sân khấu Evening Standard Theatre Awards (Anh).

Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ - Ảnh minh hoạ 8
Nữ diễn viên Kelly Brook cũng từng gặp phải sự cố “quên nội y trên” và… “lộ nội y dưới” khi xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải thưởng truyền hình National Television Awards (Anh) hồi năm 2014.

Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ - Ảnh minh hoạ 9
Nữ diễn viên Rachel Wilde tại lễ trao giải thưởng truyền hình National Television Awards 2014 là… “bạn đồng hành” với Kelly Brook (nhắc tới ngay bên trên).

Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ - Ảnh minh hoạ 10
Nữ diễn viên Lizzie Cundy đã lựa chọn một chiếc váy thiếu an toàn cho vòng một… “nảy nở” của mình khi cô xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện gây quỹ từ thiện.

Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ - Ảnh minh hoạ 11
Nữ diễn viên Jennifer Garner đã vô tình lật tà váy của chính mình lên khi tham dự lễ công chiếu phim “Alexander và một ngày tồi tệ, kinh khủng, chán nản, bực bội” (2014).

Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ - Ảnh minh hoạ 12
Rihanna được xem là một biểu tượng thời trang trong giới showbiz quốc tế hiện nay, nhưng không phải lựa chọn nào của cô cũng “khôn ngoan”. Khi xuất hiện tại sự kiện tiệc tùng của giới sao bên lề đêm hội thời trang Met Gala 2014, cô đã có phần… “quá lố”.

Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ - Ảnh minh hoạ 13
Nữ diễn viên Rumer Willis đã lựa chọn một chiếc váy quá “nguy hiểm” khi đi dự sự kiện âm nhạc Elle Women In Music hồi năm 2014.

Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ - Ảnh minh hoạ 14
Nữ rapper Iggy Azalea hớ hênh trên thảm đỏ lễ trao giải MTV EMAs năm 2013.

Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ - Ảnh minh hoạ 15
Người dẫn chương trình truyền hình Amanda Holden gặp sự cố trang phục trên thảm đỏ năm 2014.

Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ - Ảnh minh hoạ 16
Người mẫu Katie Price khi xuất hiện tại lễ công chiếu phim “Đấu trường sinh tử: Húng nhại - Phần 2” (2015) cũng gặp “trục trặc” vì một thiết kế “cắt xẻ” quá đà.

Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ - Ảnh minh hoạ 17
Nữ diễn viên Eva Longoria trên thảm đỏ LHP Cannes 2013.

Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ - Ảnh minh hoạ 18
Nữ ca sĩ Lady Gaga được xướng tên là Biểu tượng Thời trang tại giải CFDA Awards năm 2011, ngay sau đó, cô liền gặp sự cố trang phục kinh điển khi chiếc “váy quây” bị… tuột.

Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ - Ảnh minh hoạ 19
Pha hớ hênh của nữ diễn viên người Pháp Sophie Marceau trên thảm đỏ LHP Cannes 2005 là một trong những hình ảnh… “kinh điển” của thảm đỏ.

Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ - Ảnh minh hoạ 20
Nữ diễn viên người Ý Zaina Dridi tại lễ công chiếu phim “Carol” ở LHP Rome (Ý) năm 2015.

Tác giả: Bích Ngọc Theo The Sun/NY Daily News

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập639
  • Máy chủ tìm kiếm128
  • Khách viếng thăm511
  • Hôm nay115,659
  • Tháng hiện tại2,187,690
  • Tổng lượt truy cập154,223,294
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây