Thót tim với tiết mục mạo hiểm thử thách giới hạn chịu đựng của con người

Thứ năm - 25/07/2019 15:34
(Dân trí) - Các tiết mục nguy hiểm của nhóm Bir Khalsa gồm có cân bằng trên mũi ngọn giáo sắc nhọn, để tảng nước đá lớn nằm lên người rồi dùng vồ đập nát, hay đặt trái dừa lên trán rồi dùng búa đập vỡ trái dừa...

Đêm vòng loại thứ 2 của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ “America’s Got Talent” đã vừa diễn ra với sự tham gia của vị giám khảo khách mời - cựu cầu thủ bóng rổ Dwyane Wade. Nút vàng đặc cách vào thẳng vòng liveshow đã được vị giám khảo dành cho một tiết mục đến từ Ấn Độ.

Tại cuộc thi năm nay, có hai đội thi đến từ Ấn Độ đã được vào tới vòng liveshow. Hãy theo dõi tiết mục ấn tượng của họ... Trong số 18 tiết mục tham gia biểu diễn ở đêm vòng loại thứ 2 này, chỉ có 7 tiết mục được tiến vào vòng tứ kết.

Thót tim với tiết mục mạo hiểm thử thách giới hạn chịu đựng của con người

Lưu ý: Tiết mục nguy hiểm, người xem không làm theo!

Nhóm Bir Khalsa gồm ba người bạn đến từ Ấn Độ. Tiết mục nguy hiểm của nhóm khiến người xem sửng sốt bởi những giới hạn chịu đựng của các thành viên. Một người đàn ông trong nhóm Bir Khalsa còn có chiều cao lên tới 2,28m.

Trong tiết mục của họ, lần lượt các thành viên thực hiện những trò nguy hiểm, như cân bằng thân người trên mũi ngọn giáo sắc nhọn, để tảng nước đá lớn lên người rồi dùng vồ đập nát, hay đặt trái dừa lên trán rồi dùng búa đập vỡ trái dừa... Sau cùng, tiết mục của Bir Khalsa đã được nằm trong số 7/18 tiết mục tiến vào tới tứ kết.

Bài nhảy ngoạn mục không tưởng của nhóm nhảy đến từ Ấn Độ

Nhóm V. Unbeatable đến từ Mumbai, Ấn Độ. Họ biểu diễn để tưởng nhớ về người bạn Vikas đã qua đời vì một tai nạn xảy ra trong lúc tập luyện cách đây 6 năm. Các thành viên trong nhóm nhảy V. Unbeatable ở độ tuổi từ 12-27, họ không chỉ là những vũ công tuyệt vời mà còn là những nghệ sĩ xiếc nhào lộn tài ba. Có nhiều động tác nguy hiểm được họ thực hiện ở trên cao.

Màn biểu diễn của V. Unbeatable quả thực ngoạn mục. Ban giám khảo và khán giả hoàn toàn bị thuyết phục. Nút vàng đặc cách của giám khảo khách mời Dwyane Wade đã dành cho V. Unbeatable để họ có thể vào thẳng tứ kết. Wade tâm sự rằng anh cũng là một vận động viên thể thao, và anh hiểu để trình diễn được như vậy, V. Unbeatable đã phải luyện tập vất vả và hy sinh như thế nào.

Bích Ngọc

Theo AGT

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập676
  • Máy chủ tìm kiếm120
  • Khách viếng thăm556
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,532,806
  • Tổng lượt truy cập155,568,410
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây