Học trò chơi xấu, HLV Pochettino lên tiếng xin lỗi cầu thủ Man Utd

Thứ sáu - 26/07/2019 07:19
(Dân trí) - Trong trận đấu giữa Man Utd với Tottenham ngày hôm qua ở ICC 2019, các cầu thủ Tottenham chơi khá rắn với các cầu thủ Man Utd và HLV Pochettino lên tiếng xin lỗi trước những hành động nóng nảy của học trò. >>

Vào tối qua, Man Utd đã giành chiến thắng 2-1 trước Tottenham ở trận thứ hai tại ICC 2019. Martial mở tỉ số cho “Quỷ đỏ”, Lucas gỡ hòa cho Tottenham và Angel Gomes ấn định chiến thắng cho Man Utd.

Trong trận đấu giữa hai đội, các cầu thủ Tottenham chơi khá rắn với nhiều tình huống nóng nảy, vào bóng thô bạo khiến đối thủ bị đau. Nổi bật là tình huống ở phút 26, tiền vệ Sissoko trong khi tranh chấp với Daniel James cố tình lùi lại đạp gầm giày liên tục vào người đối phương trong khi tiền vệ trẻ của Man Utd nằm dưới đất.

Học trò chơi xấu, HLV Pochettino lên tiếng xin lỗi cầu thủ Man Utd

HLV Pochettino xin lỗi Man Utd 

Hành vi phi thể thao của Sissoko xứng đáng nhận thẻ đỏ, nhưng vì xảy ra ở góc sân và trọng tài đã không quan sát được nên cầu thủ người Pháp không phải nhận án phạt. Ngoài tình huống kể trên, Man Utd còn bị mất Eric Bailly ở phút 56 sau tình huống cố gắng ngăn cản cú sút của Son Heung Min.

Lối chơi quá rắn của các cầu thủ Tottenham trong một trận đấu giao hữu khiến họ phải nhận nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ. HLV Mauricio Pochettino của Tottenham cũng không hài lòng về lối chơi quá quyết liệt của học trò, ông đã lên tiếng xin lỗi các cầu thủ Man Utd.

“Tôi hơi khó chịu về một số tình huống, tôi thực sự ông vui không vui”, HLV của Tottenham phát biểu sau trận đấu. “Đây là một trận đấu giao hữu. Trong một số tình huống tất nhiên là khi cầu thủ mệt mỏi, ở thời điểm nóng đến mức các cầu thủ không hoạt động đúng nhịp độ, đôi khi họ bị chậm và điều đó đã xảy ra”.

“Tôi thay mặt các cầu thủ của chúng tôi gửi lời xin lỗi tới Manchester United. Đó không phải là chủ ý của các cầu thủ Tottenham”.

Học trò chơi xấu, HLV Pochettino lên tiếng xin lỗi cầu thủ Man Utd - Ảnh minh hoạ 2

Các cầu thủ Man Utd phản ứng tình huống Sissoko đạp James

“Eric Bailly của Man Utd đã bị chấn thương, tôi rất tiếc vì điều đó”. Vị chiến lược gia của Tottenham cũng chia sẻ về quá trình chuẩn bị của Tottenham cho mùa giải mới. Á quân của Champions League mùa giải trước đang hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong mùa giải mới.

“Tôi đã lo lắng vì trong giai đoạn chuẩn bị này, đôi khi các cầu thủ cần phải tích cực và cần thi đấu với niềm đam mê, nhưng đôi khi trọng tâm là xây dựng thể lực và phát triển lối chơi của đội. Chúng tôi đang có rất nhiều điểm tích cực”.

Ngoài việc nói về trận đấu, Pochettino từ chối chia sẻ thông tin về tương lai của Toby Alderweireld. Cầu thủ người Bỉ đang ở năm cuối hợp đồng với Tottenham và hai bên vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng, được biết đội bóng nào muốn có Toby Alderweireld  ngay lúc này chỉ phải chi ra 25 triệu bảng.

“Không có gì để nói về điều đó”, Pochettino nói thêm. “Tôi tập trung làm việc với các cầu thủ đang có và câu lạc bộ cung cấp cho chúng tôi, đội ngũ huấn luyện và cố gắng giúp họ cải thiện, hay sẽ làm việc với những cầu thủ mà chúng tôi có từ thị trường chuyển nhượng”

“Xin được nói rõ từ bây giờ tới khi tôi tại vị, tôi sẽ không nói về việc ký hợp đồng với cầu thủ mới, bán cầu thủ, gia hạn hợp đồng hoặc không gia hạn của cầu thủ. Điều đó xảy ra như thế nào, tất cả đều thông qua câu lạc bộ và các bạn có thể cập nhật từ đó nếu quan tâm”.

“Tôi sẽ không nói về điều đó, tôi chỉ nói về việc quản lý đội hình mà chúng tôi có. Xin nói lại cho rõ, trong tương lai nếu ai đó hỏi vấn đề này thì tôi sẽ không trả lời”.

Phù Sa

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập503
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm435
  • Hôm nay90,305
  • Tháng hiện tại3,167,052
  • Tổng lượt truy cập155,202,656
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây