Lạ lùng chiếc điện thoại có khả năng rót đồ uống

Thứ năm - 25/07/2019 15:33
(Dân trí) - Chiếc điện thoại có khả năng tung ra lá bài rồi rót ra đồ uống. Đây có lẽ là một trong những tiết mục ảo thuật hiện đại và thú vị nhất từng thấy.

Đêm vòng loại thứ 2 của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ “America’s Got Talent” đã vừa diễn ra với sự tham gia của vị giám khảo khách mời - cựu cầu thủ bóng rổ Dwyane Wade. Trong số 18 tiết mục tham gia biểu diễn trong đêm vòng loại, chỉ có 7 tiết mục được vào vòng tứ kết.

Lạ lùng chiếc điện thoại có khả năng rót đồ uống

Ảo thuật gia Dom Chambers là một thí sinh có nhiều sức hấp dẫn tại cuộc thi năm nay, anh kỳ vọng tiết mục lần này của mình sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ hơn nữa và thuyết phục được giám khảo khách mời Dwyane Wade.

Quả thực, anh đã làm được điều đó, cựu cầu thủ bóng rổ khẳng định tiết mục ảo thuật của Dom Chambers là tiết mục xuất sắc nhất mà anh từng được xem với những sự mới lạ gây thích thú. Sau cùng, Dom Chambers nằm trong số những thí sinh được vào tứ kết.

“Hết hồn” với tiết mục hài hước của ảo thuật gia cao niên

Tiết mục của ảo thuật gia cao niên Mat Ricardo bị cắt ngắn, có thể đoán trước rằng ông không nằm trong số 7 tiết mục được vào tứ kết, dù vậy, sự duyên dáng trong cách trình diễn của ông Ricardo vẫn khiến giám khảo đánh giá cao ông trong vai trò một nghệ sĩ trình diễn.

Bích Ngọc

Theo AGT

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập465
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm416
  • Hôm nay102,445
  • Tháng hiện tại3,179,192
  • Tổng lượt truy cập155,214,796
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây