Sự thật phía sau 3 nụ hôn của Quốc Trường với bạn diễn trong “Về nhà đi con”

Thứ ba - 16/07/2019 01:09
(Dân trí) - Trong phim “Về nhà đi con”, nhân vật do Quốc Trường đã phải trải qua 3 cảnh hôn đắm đuối với 3 cô gái gồm: Bảo Thanh, Cao Diệp Anh, Quỳnh Nga. Mỗi cảnh hôn này đối với Quốc Trường lại là một kỷ niệm khó quên. >> >> >>

Ở tập 22, Vũ và Thư trao nhau một nụ hôn đắm đuối trong khách sạn, khi cả hai đã ngà ngà say. Đây là cảnh hôn đầu tiên và cũng là duy nhất của cặp đôi này trong phim. Tuy nhiên, theo Quốc Trường, đây lại là cảnh hôn được quay khi cả hai mới “chân ướt chân ráo” gia nhập đoàn phim hơn chục ngày.

Sự thật phía sau 3 nụ hôn của Quốc Trường với bạn diễn trong “Về nhà đi con”

Cảnh hôn của Quốc Trường với Bảo Thanh trong tập 22.

Quốc Trường cho biết, khi đọc kịch bản, anh đã cảm thấy ớn với cảnh “nóng” này vì bạn diễn dù rất nổi tiếng nhưng vẫn là người lạ. Trước đó, anh chưa từng tiếp xúc với Bảo Thanh nên càng cảm thấy áp lực. Theo Quốc Trường, giữa anh và Bảo Thanh còn có sự khác biệt văn hóa vùng miền nên nam diễn viên càng e ngại, lo sợ không biết bản thân có làm gì phật ý khiến bạn diễn hiểu lầm hay không.

“Trước khi quay, chúng tôi diễn thử 4-5 đúp đều không làm được. Sau đó, Bảo Thanh đã phải uống bia để lấy tinh thần. Tôi nhìn mặt cô ấy ngà ngà say là biết diễn được rồi. Với tôi, đây là một cảnh quay đáng nhớ vì nó là sự thử thách”, Quốc Trường tiết lộ.

Về phía Bảo Thanh cũng thú nhận: “Tôi rất ngại thể hiện những cảnh hôn trên phim nên có bảo với mấy anh quay phim chọn góc nào đó đẹp một chút. Ở phân cảnh này, nhân vật Anh Thư đã uống say, từ nét mặt đến ánh mắt đều phải thể hiện là rất say. Và đúng là ở cảnh này, tôi phải xin một lon bia để uống trước khi quay, nhưng không phải để cho... thật mà là để lấy dũng cảm thực hiện cảnh đó. May là sau khi chúng tôi cố gắng thể hiện cũng đã ra được một nụ hôn rất đẹp”.

Sự thật phía sau 3 nụ hôn của Quốc Trường với bạn diễn trong “Về nhà đi con” - Ảnh minh hoạ 2

Cảnh hôn gây tranh cãi của Quốc Trường với Cao Diệp Anh ở tập 42.

Cảnh hôn thứ 2 của nhân vật Vũ xuất hiện ở tập 42, khi cùng Thư và hai người bạn Dũng - Linh đi tuần trăng mật ở biển. Anh chàng bị “hớp hồn” bởi cô nàng hotgirl (Cao Diệp Anh) có ba vòng hấp dẫn, lại được cô nàng bật đèn xanh “mang giúp em khăn tắm lên phòng” nên đã chớp liền thời cơ. Vừa mở cửa phòng, cả hai nhanh chóng trao nhau nụ hôn nồng nhiệt.

Nói về phân đoạn nóng bỏng này, Quốc Trường kể anh và bạn diễn Cao Diệp Anh đã thực hiện trong suốt 3 giờ. Riêng nụ hôn sâu, cuồng nhiệt, cả hai phải quay 4 lần mới đạt.

Với Quốc Trường, quay cảnh hôn này rất áp lực vì cả hai không có cảm xúc, lại trước sự chứng kiến và quan sát của nhiều người. Thêm vào đó, bản thân nam diễn viên sinh năm 1988 với bạn diễn Cao Diệp Anh lại không quen nhau trước đó. Để không khí quay bớt căng thẳng, Quốc Trường phải trêu đùa bạn diễn nữ trước khi cảnh quay bắt đầu. Đến lúc quay xong, anh và bạn diễn đều ngại ngùng, mỗi người đi mỗi nơi.

Bản thân Cao Diệp Anh cũng tiết lộ, cô với Quốc Trường chỉ gặp nhau từ buổi sáng. 4-5 tiếng sau, cả hai đã phải diễn cảnh hôn. Trong cảnh quay, hai thanh niên cùng Bảo Thanh xông vào bắt quả tang. Việc phải vật lộn, giằng co nhau khiến cô mất rất nhiều sức.

Tuy nhiên, sau khi cảnh quay này phát sóng đã vấp phải phản ứng của hàng loạt khán giả. Nhiều người cho rằng, nụ hôn này không đẹp mà còn thô. Ngay sau đó, Quốc Trường đã phải lên tiếng xin lỗi và thú nhận cảm thấy xấu hổ khi xem lại cảnh hôn này trên màn ảnh.

Sự thật phía sau 3 nụ hôn của Quốc Trường với bạn diễn trong “Về nhà đi con” - Ảnh minh hoạ 3

Cảnh hôn đắm đuối trong quán bar của Vũ và Nhã.

Cảnh hôn thứ 3 là cảnh hôn giữa Vũ với Nhã (Quỳnh Nga) ở tập 63. Theo đó, gọi Vũ lên quán bar khi đã thấm hơi men, Nhã không còn rụt rè, kiềm chế cảm xúc như trước. Cô thể hiện rõ tình cảm với Vũ, chủ động hôn môi anh nồng nhiệt. Sau khi được Vũ đưa về phòng, cô khóc, trách móc anh nhưng vẫn không quên lao đến hôn anh.

Nam diễn viên kể anh và Quỳnh Nga đóng này ngay lần đầu gặp mặt nên cả hai đều bỡ ngỡ, ngại ngùng. Để có được cảnh hôn này, cả ê-kíp phải làm việc trong gần 2 tiếng và phải hôn nhau liên tục 8 lần mới nhận được cái “gật đầu” của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng. Điều khiến Quốc Trường nhớ nhất đó là sau mỗi lần hôn Quỳnh Nga môi mình dính đầy son, phải đi tẩy trang.

Ngoài phân cảnh trên, cảnh Vũ đưa Nhã đi dạo bằng mô tô và tìm cách hôn cô khi tạm biệt ở tập 57 cũng để lại cho Quốc Trường nhiều ấn tượng. Anh còn nhớ, đoàn phim phải hẹn 6-7 lần mới có thể quay vì "bể lịch" và phải chờ đến khi gần đóng máy mới sắp xếp được. Trái với sự ngượng ngùng ở những cảnh đầu tiên, Quốc Trường và Quỳnh Nga diễn rất ăn khớp khi thực hiện phân đoạn này.

Theo Quốc Trường, mỗi bạn diễn đều đem lại cho anh những cảm xúc khác nhau. Làm việc với bạn diễn nào anh cũng đều cảm nhận được sự dễ thương, chuyên nghiệp. Và mỗi cảnh hôn đều để lại trong anh những kỷ niệm khó quên bởi cảm xúc nhân vật lúc đó rất khác.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập680
  • Máy chủ tìm kiếm112
  • Khách viếng thăm568
  • Hôm nay175,473
  • Tháng hiện tại3,501,321
  • Tổng lượt truy cập155,536,925
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây