Southampton 2-3 Chelsea: Người hùng Giroud

Thứ bảy - 14/04/2018 10:03
Mặc dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng Giroud đã tỏa sáng với cú đúp vào lưới Southampton. Nhờ đó, Chelsea đã ngược dòng ngoạn mục giành chiến thắng trên sân đối phương ở trận đấu sớm nhất vòng 34 Premier League.

Phút 90+6: hết giờ

Phút 90+2: Southampton thay người. Jan Bednarek nhường chỗ cho Manolo Gabbiadini

Phút 90+1: Joshua Sims thoát xuống đối mặt với Courtois. Một cơ hội tốt để gỡ hòa đáng tiếc cầu thủ của Southampton lại sút thẳng vào người của thủ môn đối phương.

Phút 88: Hojbjerg đánh đầu khá mạnh từ trung tâm vòng cấm địa, bóng đi tầm cao nhưng Courtois đã tung người bắt bóng rất gọn.

Phút 86: Chelsea thay người.Eden Hazard nhường chỗ cho Victor Moses

Phút 83: Southampton thay người, Joshua Sims thế chỗ Dusan Tadic.

Phút 79: Southampton thay người, Charlie Austin thế chỗ James Ward-Prowse

Phút 78 - Bàn thắng: Giroud trở thành người hùng của Chelsea. Các cầu thủ chủ nhà phòng thủ không tốt từ quả đá phạt của đối phương, Giroud tung chân dứt điểm ở gần điểm đá phạt đền đưa bóng vào góc phải. McCarthy chôn chân đứng nhìn bàn thua.

Southampton 2-3 Chelsea: Phút 78, cú đúp của Giroud

Phút 75 - Bàn thắng: Willian căng bóng từ bên trái vào cho Hazard nhận bóng ở trung tâm vòng cấm địa. Tiền vệ người Bỉ đỡ bóng rồi tung chân dứt điểm căng khiến thủ thành McCarthy không thể cản phá.

Southampton 2-2 Chelsea: Phút 75, Hazard gỡ hòa cho đội khách

Phút 70 - Bàn thắng: Giroud đánh đầu đưa bóng vào góc phải cầu sau khi băng xuống đón quả tạt bóng của Alonso. Cầu thủ người Pháp đã cho thấy khả năng ghi bàn bằng đầu rất tốt của mình. Giroud khiến Hoedt phải nằm sân sau khi va chạm trong tình huống không chiến.

Southampton 2-1 Chelsea: Phút 70, Chelsea rút ngắn tỉ số

Phút 66: Hazard đánh mất bóng rất nguy hiểm ở trung lộ, anh giúp Southampton phản công nhanh. Rất may sau đó các cầu thủ Chelsea bọc lót cho nhau rất tốt để hóa giải pha phối hợp trong vòng cấm địa giữa Long và Tadic, nếu không có Fabregas chạm bóng có lẽ Chelsea sẽ bị thủng lưới bàn thứ ba.

Phút 61: Chelsea thay người. Giroud vào thay Morata, Pedro vào thay Zapacosta.

Phút 58 - Bàn thắng: James Ward-Prowse thực hiện cú đá phạt, anh treo bóng từ bên phải sâu về bên trái cho Jan Bednarek băng lên đệm bóng từ vạch năm mét làm tung lưới của Courtois.

Southampton 2-0 Chelsea: Phút 58, Bednarek nhân đôi cách biệt

Phút 56: McCarthy tiếp tục tỏa sáng với tình huống đổ người cản phá thành công cú dứt điểm từ đầu vòng cấm địa của Williams.

Phút 55: Eden Hazard dứt điểm ở góc gần bên phải nhưng không thắng được thủ thành McCarthy.

Phút 54: Long băng xuống nhận đường chuyền dài của đồng đội, mặc dù bị Christensen đeo bám chặt khiến tiền đạo người Ireland bị ngã nhưng anh đã kịp đứng dậy và cứa lòng đưa bóng vào góc cao bên trái, thủ thành Courois tung người hết cỡ để đẩy bóng ra ngoài.

Phút 47: Morata tung chân dứt điểm sau đường chuyền của Willian, bóng đi chệch cột dọc phải ra ngoài.

Southampton 2-3 Chelsea: Người hùng Giroud

Phút 45+3: Hết hiệp 1

Phút 45: Trận đấu đang phải tạm hoãn do Long bị đau, Ward-Prowse rất tức giận khi các cầu thủ Chelsea không dừng trận đấu nên đã phạm lỗi với cầu thủ đội khách. Trước đó Alonso có pha vào bóng rất ác ý khi đạp vào bắp chân của Long, may cho anh trọng tài không nhìn thấy.

Phút 41: Southampton được hưởng quả đá phạt ở bên trái trung lộ, bóng được treo sâu vào trong vòng cấm địa

Phút 38: Ward-Prowse tung chân dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa, bóng đi rất căng khiến thủ thành Courtois phải đẩy bóng ra, Long sút bồi nhưng lực hơi yếu nên thủ thành của Chelsea đã kịp bắt gọn.

Phút 30: Thủ thành McCarthy cản bóng hụt sau tình huống đá phạt góc trái của đối thủ, đáng tiếc cho Chelsea khi Christensen lao vào nhưng cũng không với tới bóng.

Southampton 2-3 Chelsea: Người hùng Giroud - Ảnh minh hoạ 2

Long (giữa) trong nỗ lực đi bóng qua Kante

Phút 25: Bertrand tạt bóng nhưng hàng thủ Chelsea đã cắt được. Các cầu thủ Southampton đang chơi phối hợp tốt hơn hẳn Chelsea. Hàng lang cánh trái của Bertrand tiếp tục là hướng tấn công chính của đội chủ nhà.

Phút 23: Bertrand và Tadic phối hợp với nhau rất nhuyễn bên hàng lang cánh trái, đagns tiếc cú căng ngang của hậu vệ người Anh không qua chân được các đồng đồng đội

Phút 21 – Bàn thắng: Bertrand băng lên bên cánh trái rất dũng mãnh. Hậu vệ người Anh xâm nhập vòng cấm địa bất chấp sự đeo bám quyết liệt của cầu thủ Chelsea. Bertrand hút toàn bộ hàng thủ của đối phương bao gồm cả thủ thành Courotois nên cú chuyền ra của anh đã dễ dàng cho Tadic đệm bóng vào lưới trống.

Southampton 1-0 Chelsea: Phút 21, Tadic mở tỉ số

Phút 19: Chelsea được hưởng quả phạt ở bên biên trái, Willian tạt bóng vào trong vòng cấm địa, bóng đi nhanh khiến các đồng đội của anh không kịp lao vào đệm bóng. Thủ thành McCarthy đã bắt gọn.

Phút 15: Morata cố gắng bứt phá, nhưng hậu vệ của Southampton đã ngăn chặn kịp thời, Chelsea chỉ được hưởng một quả phạt góc.

Phút 9: Hazard định phối hợp bật tường với động đội để xuyên phá hàng thủ đội chủ nhà ở trung lộ nhưng không thành công.

Southampton 2-3 Chelsea: Người hùng Giroud - Ảnh minh hoạ 3

Romeu (phải) trong nỗ lực đeo bám Hazard

Phút 5: Liên tiếp những cú tạt bóng từ cánh trái của đội chủ nhà vào trong vòng cấm địa Chelsea, nhưng đều không có người nhận.

Phút 4: N'Golo Kante chuyền bóng dài vào trong vòng cấm địa, thủ thành McCarrthy đã lao ra bắt bóng gọn gàng.

18h30 - Trận đấu bắt đầu

Đội hình thi đấu

Southampton: McCarthy; Cedric, Bednarek, Hoedt, Yoshida, Bertrand; Romeu, Ward-Prowse, Hojbjerg; Tadic; Long

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Christensen, Cahill; Zappacosta, Kante, Fabregas, Alonso; Willian, Morata, Hazard.

Southampton 2-3 Chelsea: Người hùng Giroud - Ảnh minh hoạ 4

Các cầu thủ Chelsea khởi động trước giờ bóng lăn

Tác giả: Phù Sa

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập904
  • Máy chủ tìm kiếm120
  • Khách viếng thăm784
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,404,419
  • Tổng lượt truy cập155,440,023
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây