HOICHOTHUONGMAI

Johnny Trí Nguyễn nói gì về hình ảnh tàn tạ sau một thời “ẩn dật”?

Thứ sáu - 13/04/2018 16:08
Johnny Trí Nguyễn - nam diễn viên gốc Việt của những bộ phim hành động một thời chia sẻ rằng, cuộc sống của anh thời gian qua không có nhiều biến động. Chuyện anh thờ ơ với việc chăm sóc hình thể là vì chưa có vai diễn nào khiến anh cảm thấy cần phải lấy lại phong độ như ngày xưa.

Lâu lắm rồi không thấy anh tham gia phim ảnh mà sống khá “ấn dật”. Phải chăng anh đã vơi cạn niềm cảm hứng với điện ảnh?

“Ẩn dật” gì đâu, tôi vẫn sống bình thường, vẫn gặp gỡ mọi người mà. Thời gian qua tôi vẫn nhận được một số lời mời đóng phim nhưng vì không thấy dự án điện ảnh nào hấp dẫn để tham gia cả. Với tôi, làm phim là phải vui, phải đã và phải thấm mà không đạt được 3 yếu tố đó thì không làm. Tôi không kén chọn kịch bản hay sang chảnh gì cả mà chỉ đơn giản là thấy cái nào hợp với mình, tôi mới dám nhận. Bây giờ nhiều bạn trẻ cần cơ hội công việc hơn nên để các bạn ấy làm.

Johnny Trí Nguyễn nói gì về hình ảnh tàn tạ sau một thời “ẩn dật”?
Hình ảnh gần đây của Johnny Trí Nguyễn khiến khá nhiều người nhạc nhiên vì quá khác so với vẻ điển trai, phong độ trước đây.

Có thông tin rằng thời gian qua anh không đóng phim mà dành mình cho lò luyện võ?

Lò luyện võ tôi giao hết cho các đệ tử của tôi quản lý và điều hành nên tôi không làm gì hết. Vì các bạn ấy cũng đủ sức thay tôi đảm đương công việc ở lò nên tôi không muốn vướng bận. Chỉ khi nào có những việc gì thật sự quan trọng tôi mới tham gia. Còn thỉnh thoảng tôi lại xách ba lô lên đi phượt cùng người thân và bạn bè.

Những chuyến đi phượt mang lại cho anh cảm xúc như thế nào?

Trong mỗi con người đều có sở thích khám phá và phiêu lưu. Có thể người này mãnh liệt, người kia nhẹ nhàng. Tôi thuộc tuýp ưa sự khám phá và ngao du nên thích đi phượt. Cái thú của đi phượt đó là mình không bị phụ thuộc vào các phương tiện di chuyển, kiểu như đi máy bay phải đúng giờ, đi tàu hỏa phải có người lái…

Những chuyến phượt của tôi thường không dự định trước, cứ hứng lên là xách ba lô lên đường. Có khi đi với bạn bè nhưng cũng có khi tôi đi một mình. Cái thú của việc phóng xe tốc độ cao một mình cũng thích lắm. Thích đi đến đâu thì đi, thích dừng chân chỗ nào thì dừng, không bị lệ thuộc vào bất kỳ điều gì.

Có thể hình dung một ngày bình thường của anh bây giờ như thế nào?

Một ngày của tôi bây giờ không làm gì hết (cười). Toàn bộ công việc tôi giao cho mấy người em đảm trách hết rồi. Tôi là một người thích tận hưởng cuộc sống theo một cách riêng. Chẳng hạn, khi tôi nhận một dự án nào đó, tôi lăn xả hết mình với công việc là để tận hưởng những cảm xúc thú vị mà công việc đó mang lại. Bây giờ không có dự án thì ngồi chơi cũng là một cách tôi “thưởng thức” cuộc sống của mình.

Nhưng như thế liệu có an phận quá không bởi anh vẫn đang ở tuổi sung sức để cống hiến và làm nhiều việc ý nghĩa?

Suy cho cùng, mục đích của tất cả mọi người khi làm việc là để tạo ra thành quả mà tận hưởng cuộc sống. Còn khi đã ngồi tận hưởng có nghĩa là đã đạt được mục tiêu của mình trong cuộc sống này rồi. Cũng có thể nói tôi đang rất thoải mái với cuộc sống hiện tại. Mà chẳng phải bây giờ, ngày xưa tôi cũng thoải mái như thế.

Johnny Trí Nguyễn nói gì về hình ảnh tàn tạ sau một thời “ẩn dật”? - Ảnh minh hoạ 2
Nam diễn viên gốc Việt thời còn phong độ.

Nhiều người khá bất ngờ với hình ảnh gầy ốm và có phần hơi tàn tạ của anh mới đây của anh. Nó khác xa với hình ảnh của một Johny Trí Nguyễn điển trai, vạm vỡ và phong độ trước đây. Phải chăng anh đang có “sự cố” gì đó về sức khoẻ?

Tôi vẫn khỏe mạnh bình thường mà, có gặp sự cố gì đâu. Chẳng qua là ăn rồi toàn ngồi chơi, không làm gì nên tôi cũng không cần phải chăm chút ngoại hình như trước. Chừng nào có vai người hùng cần tôi phải lấy lại phong độ thì tôi sẽ cố gắng ăn uống, tập tành và cạo râu để phù hợp với vai.

Về chuyện gầy ốm thì vốn dĩ ai ăn nhiều mà không làm sẽ mập, còn tôi ăn vừa phải nhưng không làm nên cơ ít hoạt động vì thế người nhỏ lại cũng là chuyện bình thường.

Người ta nói, chăm chút hình thể và ổn định phong độ cũng là một cách yêu bản thân?

Tôi nghĩ, yêu bản thân đâu cần thiết lúc nào cũng phải bảnh bao, trơn tru và bóng bẩy. Còn nói giữ hình ảnh cũng là cách trân trọng những người yêu quý mình thì thực tế trân trọng mọi người đâu phải ở bề ngoài, mình trân trọng ở bên trong chứ. Bây giờ tôi ngồi không mà cứ đô con rồi bảnh bao thì để làm gì.

Khách quan nhìn nhận, anh thấy anh của 5 năm trước với anh của thời hiện tại có nhiều thay đổi không?

Cuộc sống vốn là sự thay đổi không ngừng nghỉ mà. Không chỉ có con người mà vũ trụ này cũng thay đổi. Tôi thì chưa bao giờ nghĩ mình già và cũng không lăn tăn gì về điều đó nhưng đúng là tôi bây giờ không thể như thời còn trẻ. Thời còn trẻ nói gì thì nói, mọi suy nghĩ và quan niệm sống cũng có phần đơn giản hơn.

Bây giờ mình đi qua nhiều năm tháng cuộc đời, trải nghiệm rồi va vấp với đủ thứ nên suy nghĩ cũng có phần khác đi. Tuy nhiên, tôi thấy mình thay đổi nhiều nhưng là theo chiều hướng tích cực. Còn cuộc sống của tôi vẫn vậy, không có gì biến động cả.

Nhung Kate có nhiều thay đổi kể từ khi gắn kết với anh?

Như tôi đã nói, cuộc sống là sự vận động và thay đổi không ngừng nên không ai đứng yên được một chỗ cả. Tôi, Nhung hay mọi người đều có sự thay đổi. Chỉ cần nhìn lại 1 năm của ngày hôm nay để so với 1 năm của ngày hôm qua đã thấy khác rất nhiều rồi. Chỉ có điều, sự thay đổi đó là thay đổi theo hướng nào. Tôi chỉ có thể nói, chúng tôi ngày càng hòa hợp, thấu hiểu và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Johnny Trí Nguyễn nói gì về hình ảnh tàn tạ sau một thời “ẩn dật”? - Ảnh minh hoạ 3
Nhung Kate kể từ khi gắn kết với Johnny Trí Nguyễn cũng ít tham gia phim ảnh hơn.

Nhưng Nhung có thường động viên hoặc đốc thúc anh trở lại với phim ảnh hay không?

Phim ảnh là đam mê, là thuộc về cảm xúc… nên không ai đốc thúc ai được. Nếu có động viên, đốc thúc… mà không có cảm hứng thì cũng không thể được. Trước nay, tôi đóng phim không phải vì tiền mà vì đam mê. Có những dự án phim, thậm chí tôi còn bỏ tiền túi ra để trang bị đạo cụ hoặc phục trang mà không nghĩ gì hết. Có những dự án phim làm không biết mệt vì cảm hứng lúc nào cũng ngập đầy. Nhung cũng hiểu được điều đó nên chẳng bao giờ tác động gì cả.

Hình như lâu lắm rồi anh không đưa Nhung trở về Hà Nội?

Đợt này thời tiết cũng đang không được thuận lợi lắm. Chắc đợi thời tiết ấm áp thêm chút rồi cầm xe làm vài tour phượt. Cũng có thể là tour xuyên Việt cũng thể vòng quanh thế giới. Cái này là tùy hứng chứ không tính trước được gì hết (cười). Nhiều khi sắp xếp hoài thì không được mà tùy hứng lại được.

Cảm ơn anh đã chia sẻ thông tin.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập424
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm331
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,993,337
  • Tổng lượt truy cập151,713,813
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây