Người kế thừa áo số 7 của C.Ronaldo bị “ghẻ lạnh” ở Real Madrid

Chủ nhật - 16/09/2018 03:29
Dù được trao áo số 7 huyền thoại của Real Madrid nhưng tân binh Mariano Diaz vẫn chưa được sử dụng một phút nào ở mùa giải này. Đó thực sự là bi kịch với cầu thủ này.

Trong bối cảnh không thể tăng cường chân sút đẳng cấp, Real Madrid đã buộc phải chi 30 triệu euro để chiêu mộ lại người cũ Mariano Diaz, người đã chơi tuyệt hay trong màu áo Lyon mùa giải trước.

Người kế thừa áo số 7 của C.Ronaldo bị “ghẻ lạnh” ở Real Madrid

Mariano Diaz vẫn chưa được sử dụng một phút nào ở Real Madrid mùa này

Thậm chí, BLĐ Real Madrid còn quyết định trao áo số 7 huyền thoại của CLB (vốn gắn liền với nhiều tên tuổi lừng danh như C.Ronaldo, Raul, Joseito, Juanito, Emilio Butragueno). Dù vậy, thực tế, dù mặc số áo huyền thoại nhưng Mariano Diaz lại đang bị ghẻ lạnh ở Real Madrid.

Từ đầu mùa giải, Mariano Diaz vẫn chưa được ra sân một phút nào trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Điều đáng nói, sau trận đấu với Bilbao đêm qua, HLV Lopetegui đã than phiền hàng công nhưng ông vẫn quyết định không sử dụng Mariano Diaz.

Chia sẻ trước báo giới, HLV trưởng Real Madrid nói: “Chúng tôi đã thi đấu không đủ sắc sảo trong trận đấu này. Tất cả những gì Real Madrid thiếu chỉ là bàn thắng. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, thậm chí gấp đôi đối thủ nhưng lại không thể ghi thêm bàn”.

Giải thích lý do không tung Mariano Diaz vào sân, HLV Lopetegui cho biết: “Mariano Diaz là một sự lựa chọn nhưng tôi nghĩ rằng nên thay Gareth Bale bằng cầu thủ thi đấu ở biên. Vì vậy, Lucas Vazquez đã được sử dụng và cậu ấy chơi tốt. Sau giai đoạn tập trung ĐTQG, bạn phải đánh giá từng cầu thủ một”.

Với trận hòa trước Bilbao, Real Madrid đã đứt chuỗi 3 trận toàn thắng. Hiện tại, họ đang kém Barcelona 2 điểm.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập783
  • Máy chủ tìm kiếm118
  • Khách viếng thăm665
  • Hôm nay167,419
  • Tháng hiện tại3,493,267
  • Tổng lượt truy cập155,528,871
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây