HOICHOTHUONGMAI

Người đàn ông nặng 380kg qua đời khi đang ghi hình giảm cân

Thứ bảy - 03/03/2018 12:03
Một người đàn ông béo phì nặng hơn 380kg đã qua đời đột ngột khi đang tham gia một chương trình truyền hình thực tế ghi lại quá trình anh thực hiện liệu pháp giảm cân.

Người đàn ông có tên Robert Buchel (41 tuổi) đến từ bang New Jersey, Mỹ, đã đột ngột qua đời vì một cơn đau tim khi đang tham gia quá trình giảm cân với sự hỗ trợ của các bác sĩ. Quá trình này đã diễn ra được 5 tháng và được phản ánh trọn vẹn trong chương trình thực tế của truyền hình Mỹ - “My 600lb Life” (tạm dịch: Cuộc sống ngót 300kg của tôi).

Sau khi thực hiện quá trình giảm cân, anh Robert đã giảm được tới hơn 150kg. Ngay trong tháng đầu tiên tiến hành trị liệu dưới sự hướng dẫn của bác sĩ, Robert đã giảm được tới 56kg. Cơn đau tim bất ngờ đã xảy ra trong quá trình anh đang tham gia ghi hình cho show “My 600lb Life”. Robert qua đời ngày 15/11/2017. Tập phát sóng về anh vừa lên sóng trong tuần này.

Người đàn ông nặng 380kg qua đời khi đang ghi hình giảm cân
Anh Robert Buchel (41 tuổi), đến từ bang New Jersey, Mỹ, đã qua đời vì một cơn đau tim khi đang tham gia một chương trình giảm cân do các bác sĩ giám sát. Anh qua đời ở tháng thứ 5 giảm cân liên tiếp và đã giảm được tới hơn 150kg.

Người đàn ông nặng 380kg qua đời khi đang ghi hình giảm cân - Ảnh minh hoạ 2
Sau khi cân nặng tăng đến mức nguy hiểm, anh Robert đã phải nhập viện để được các bác sĩ kiểm tra và lên kế hoạch giảm cân.

Người đàn ông nặng 380kg qua đời khi đang ghi hình giảm cân - Ảnh minh hoạ 3
Bạn gái của Robert - chị Kathryn - đã luôn ở bên chăm sóc cho anh. Toàn bộ chặng hành trình giảm cân kéo dài 5 tháng của Robert đã được ghi lại trong chương trình truyền hình thực tế “My 600lb Life”.

Người đàn ông nặng 380kg qua đời khi đang ghi hình giảm cân - Ảnh minh hoạ 4
Khi Robert tham gia chương trình giảm cân, anh và Kathryn đã lên kế hoạch kết hôn vào năm sau. Mẹ của Robert - bà Marlene (phải) - đã được các bác sĩ an ủi rằng: “Robert đã chiến đấu và thất bại, nhưng anh ấy không bao giờ bỏ cuộc”.

Người đàn ông nặng 380kg qua đời khi đang ghi hình giảm cân - Ảnh minh hoạ 5
Sau khi giảm được 150kg, Robert từ hơn 380kg còn hơn 230kg.

Người đàn ông nặng 380kg qua đời khi đang ghi hình giảm cân - Ảnh minh hoạ 6
Chương trình “My 600lb Life” đã phản ánh rất chân thực chặng hành trình giảm cân nhiều đau đớn và khổ sở của Robert. Việc giảm cân và đặc biệt là ca phẫu thuật giúp giảm cân đã khiến anh suy sụp tâm lý, luôn cảm thấy cần thuốc giảm đau, thực tế, ở chặng cuối của hành trình giảm cân, Robert đã bị nghiện thuốc giảm đau.

Người đàn ông nặng 380kg qua đời khi đang ghi hình giảm cân - Ảnh minh hoạ 7
Robert (trong ảnh xuất hiện bên bạn gái và mẹ đẻ) đã qua đời vì một cơn đau tim sau khi giảm cân liên tiếp trong vòng 5 tháng.

Người đàn ông nặng 380kg qua đời khi đang ghi hình giảm cân - Ảnh minh hoạ 8
Chia buồn với gia đình Robert, bác sĩ điều trị đã nói: “Robert đã chiến đấu và thất bại, nhưng anh ấy không bao giờ bỏ cuộc”.

Người đàn ông nặng 380kg qua đời khi đang ghi hình giảm cân - Ảnh minh hoạ 9
Robert đã qua đời khi đang ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế “My 600lb Life”. Trong ảnh là người bạn gái của anh bước lên nói lời vĩnh biệt trong lễ tang của Robert. Tập phim ghi lại chặng hành trình giảm cân của Robert đã được phát sóng trên truyền hình Mỹ trong tuần này.

Trailer chương trình “My 600lb Life” (tạm dịch: Cuộc sống ngót 300kg của tôi)

Tác giả: Bích Ngọc Theo Newsweek

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập541
  • Máy chủ tìm kiếm140
  • Khách viếng thăm401
  • Hôm nay114,705
  • Tháng hiện tại2,705,558
  • Tổng lượt truy cập150,426,034
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây