HOICHOTHUONGMAI

Quang Dũng: “Bằng Kiều ghét hát chung với tôi”

Thứ bảy - 03/03/2018 12:03
Lần đầu tiên “chàng nhà quê” Bằng Kiều diện áo hoa quần loe, đệm đàn cho “soái ca” Quang Dũng hát “Niệm khúc cuối”. Và cũng lần đầu tiên, Quang Dũng tiết lộ ca sĩ đàn anh ghét hát chung với mình trên sân khấu khiến khán giả bật cười…

Bằng Kiều đệm đàn cho Quang Dũng hát

Bằng Kiều nói, anh đã từng kết hợp với Minh Tuyết và nhiều nữ ca sĩ khác cũng như Quang Dũng từng kết hợp với Minh Tuyết và các nữ ca sĩ khác. Tuy nhiên, trên sân khấu Hà Nội, anh và Quang Dũng chưa từng hát song ca. “Có thể chúng tôi sẽ nắm tay nhau hát song ca trong đêm nhạc “I’m In Love 2” sắp tới với một vài tình khúc chúng ta đã từng đớn đau dành cho những người phụ nữ”, Bằng Kiều hài hước nói.

Về phía Quang Dũng, nam ca sĩ điển trai cũng hóm hỉnh đáp lại: “Anh Bằng Kiều ghét hát chung với Quang Dũng lắm. Bởi mỗi lần hai anh em đứng cạnh nhau là anh nói, mày đứng xa xa tao ra. Đứng gần sợ lộ… chiều cao của anh ấy!”.

Quang Dũng: “Bằng Kiều ghét hát chung với tôi”
Quang Dũng tiết lộ, Bằng Kiều ghét hát chung với mình trên sân khấu.

Khi được hỏi rằng, không chỉ tương phản về vẻ bề ngoài trên sân khấu, mà giữa hai nam ca sĩ có tính cách gì trái ngược. Bằng Kiều nói: “Không chỉ tương phản trên sân khấu, ngoài đời chúng tôi cũng có nhiều cái tương phản lắm. Một người ngắn, một người dài. Một người giọng cao, một người giọng thấp”.

Minh Tuyết, người hát song ca ăn ý cùng Bằng Kiều và Quang Dũng trên sân khấu cũng chia sẻ: “Tôi là người may mắn khi được hát song ca cùng với nhiều nam ca sĩ. Cao có, thấp có. Giọng ấm có, giọng cao có. Đẹp trai có, không được đẹp trai cũng có.

Thật sự mà nói, với tôi Quang Dũng là soái ca đẹp trai, lịch sự, điềm đạm. Lúc nào Dũng cũng mang đến cho mình sự ấm áp. Đối với anh Bằng Kiều, tuy rằng anh không có cao, không đẹp trai lắm nhưng ngược lại anh rất có duyên, lúc nào cũng đem đến nụ cười cho Minh Tuyết. Khi diễn với anh Kiều, tôi rất thoải mái, không có sự gò bó nào cả. Hát với anh Kiều, rất là sướng là anh hát quãng rất rộng. Tôi cho rằng, giữa anh Dũng và anh Kiều, hai người đều có cái hay riêng của mỗi người. Một người đem đến sự ấm áp, một người đem đến sự thoải mái…”

Quang Dũng: “Bằng Kiều ghét hát chung với tôi” - Ảnh minh hoạ 2
Bằng Kiều, Minh Tuyết, Quang Dũng chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị tại buổi gặp mặt báo chí chiều ngày 2/3.

Quang Dũng: “Bằng Kiều ghét hát chung với tôi” - Ảnh minh hoạ 3
Minh Tuyết: "Hát với anh Kiều rất sướng".

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm, được biết nhiều về Bằng Kiều cũng như cuộc sống của anh, biết anh trải qua nhiều sóng gió nhưng lúc nào anh cũng lạc quan. Điều đó đem đến cho mình niềm tin không có gì làm khó bản thân trong cuộc sống. “Nếu được chọn giữa anh Kiều và anh Dũng, tôi xin chọn cả hai, không bỏ một ai cả”, Minh Tuyết tếu khiến nhiều người bật cười.

Minh Tuyết cũng không giấu diếm khi kể rằng, ông xã không bao giờ ghen khi thấy vợ hát tình tứ với nam đồng nghiệp trên sân khấu. “Anh ấy biết và tin tưởng chúng tôi, tin tưởng vào công việc của vợ”, cô nói.

Minh Tuyết cũng cười kể lại rằng, có lần cô và Bằng Kiều hát trên sân khấu còn ở dưới là ánh nhìn chằm chằm của ông xã cô và vợ cũ của Bằng Kiều, ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Đến khi hát xong, Trizzie Phương Trinh cằn nhằn với Minh Tuyết và Bằng Kiều rằng: “Hai người cần hát tình cảm hơn chút nữa”…

“Nếu không hiểu rõ nhau và hiểu rõ công việc, sẽ không có những cách ứng xử chân tình như vậy”, Minh Tuyết bộc bạch. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, cô gắn với hình ảnh “nữ ca sĩ bốc lửa” cũng là vì khán giả yêu thích hình ảnh đó của cô. Nếu mặc áo dài hay trang phục quá kín đáo thì đó không còn là… ca sĩ Minh Tuyết nữa.

Quang Dũng: “Bằng Kiều ghét hát chung với tôi” - Ảnh minh hoạ 4
Bằng Kiều không ngần ngại lên sân khấu đệm đàn cho đàn em hát "Niệm khúc cuối".

Cũng tại buổi gặp mặt báo chí Hà Nội chiều ngày 2/3 để chia sẻ về đêm nhạc “I’m In Love 2”, nam ca sĩ Bằng Kiều đã vui vẻ lên sân khấu đệm đàn cho Quang Dũng hát “Niệm khúc cuối” của Ngô Thụy Miên. Màn kết hợp bất ngờ thú vị này khiến những người có mặt rất phấn khích.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập419
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm321
  • Hôm nay79,512
  • Tháng hiện tại3,937,619
  • Tổng lượt truy cập151,658,095
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây