Mourinho: “Paul Pogba sẽ giành Quả bóng vàng”

Thứ tư - 28/12/2016 20:35
Chia sẻ trên đài truyền hình Pháp, SFR, HLV Mourinho đã không ngớt lời ca ngợi tiền vệ Paul Pogba. Ông cho rằng cầu thủ này sẽ giành Quả bóng vàng.

Sau giai đoạn khởi đầu đầy khó khăn ở MU, Pogba dần hòa nhập trong thời gian qua (đặc biệt là khi Carrick xuất hiện). Chính điều đó khiến cho HLV Mourinho vô cùng hạnh phúc. Ông đã không ngớt lời ca ngợi tiền vệ người Pháp.

 

HLV Mourinho hết lời ca ngợi Pogba
HLV Mourinho hết lời ca ngợi Pogba

 

Chia sẻ trên đài truyền hình Pháp, SFR, HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Giải đấu Premier League vô cùng khốc liệt. Sau khi bạn chơi 3,4 năm ở Italia và chuyển sang Anh thi đấu sẽ thay được sự khác biệt lớn.

Cậu ấy đã làm rất tốt và đang ngày càng cải thiện mình. Vì vậy, tôi có thể hình dung ra rằng mùa giải tới, Paul Pogba sẽ vươn tới đỉnh cao sự nghiệp. Tại thời điểm này, nếu bạn không phải là tay săn bàn thì sẽ không giành được Quả bóng vàng. Tuy nhiên, nếu như nhận thức thay đổi, Paul Pogba hoàn toàn có thể đoạt danh hiệu này.

Paul Pogba là mẫu tiền vệ có thể ghi được nhiều bàn thắng. Bởi lẽ, cậu ấy có nhiều điều kiện để săn bàn. Theo ý kiến của cá nhân tôi, Pogba là tiền vệ tốt nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy vẫn còn trẻ và có thể tiến xa hơn nữa”.

Theo thống kê, Paul Pogba đã có 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 17 trận ra sân cho MU ở Premier League. Tuy nhiên, trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, tiền vệ này đã đặt dấu giày vào 5 bàn thắng của CLB (ghi 1 bàn, kiến tạo 4 lần).

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập928
  • Máy chủ tìm kiếm86
  • Khách viếng thăm842
  • Hôm nay167,027
  • Tháng hiện tại751,887
  • Tổng lượt truy cập156,868,388
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây