Samir Nasri được minh oan vụ gạ tình nữ bác sĩ

Thứ năm - 29/12/2016 19:33
Ngày hôm qua, trang Twitter của Nasri bất ngờ đăng tải dòng tweet tố cáo nữ bác sĩ Jamila Sozahdah, chủ của trung tâm Drip Doctors, nơi Narsi từng điều trị. Dù vậy, cầu thủ này đã được minh oan.

Ngày hôm qua, Samir Nasri đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng tải dòng tweet nhạy cảm trên trang Twitter của mình. Trang Twitter của tiền vệ này viết: “Những gì tôi nói 100% là sự thật. Cô gái trong bức ảnh (ám chỉ bác sĩ Jamila Sozahdah) đã tới gõ cửa phòng của tôi vào lúc 3 giờ sáng và sau đó, cô ta tiếp tục cung cấp dịch vụ khác”.

 

Nasri chụp hình chung với nữ bác sĩ Jamila Sozahdah
Nasri chụp hình chung với nữ bác sĩ Jamila Sozahdah

 

Bác sĩ Jamila Sozahdah là chủ của trung tâm Drip Doctors ở Los Angeles, nơi Narsi từng điều trị. Sau khi dòng tweet trên được đăng tải, bác sĩ này đã thực sự sốc khi danh dự của mình bị xúc phạm.

Ngay sau đó, bài đăng này đã biến mất và đồng thời, tiền vệ người Pháp cũng đã khóa trang Twitter của mình, kèm theo lời giải thích: “Sự thật là ai đó đã hack tài khoản của tôi và cố lan truyền tin đồn thất thiệt. Tôi rất xin lỗi những người có liên quan”.

 

Bạn gái cũ của Nasri, Arana Atanes chính là người đã xâm nhập trái phép vào Twitter của cầu thủ này và đăng đoạn tweet nhạy cảm
Bạn gái cũ của Nasri, Arana Atanes chính là người đã xâm nhập trái phép vào Twitter của cầu thủ này và đăng đoạn tweet nhạy cảm

 

Cuối cùng, Samir Nasri đã được minh oan. Theo báo giới Anh, người đã xâm nhập trái phép vào Twitter của cầu thủ này và đăng dòng tweet nhạy cảm trên chính là bạn gái cũ của Nasri là Arana Atanes. Thậm chí, cô gái này còn đăng bình luận vào dòng tweet: “Cô ta còn cung cấp cả dịch vụ tình dục nữa”.

Qua chuyện này, Samir Nasri thực sự hú hồn và có lẽ, giờ đây, Nasri (và nhiều cầu thủ khác) sẽ phải cẩn trọng hơn trong việc bảo mật tài khoản cá nhân trên mạng xã hội.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập491
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm69
  • Khách viếng thăm421
  • Hôm nay82,190
  • Tháng hiện tại3,269,114
  • Tổng lượt truy cập155,304,718
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây