"Man Utd có khả năng để Pogba dự bị ở trận gặp Tottenham"

Thứ hai - 15/06/2020 10:42
(Dân trí) - Cựu tiền vệ Man Utd, Darren Fletcher nhận định ở trận đầu tiên gặp Tottenham khi Premier League trở lại, ngôi sao Paul Pogba có khả năng vẫn phải ngồi trên ghế dự bị dù hoàn toàn khỏe mạnh. >> >>
Paul Pogba hăng say tập luyện chờ ngày trở lại thi đấu

Theo Darren Fletcher, rất có thể HLV Man Utd Ole Gunnar Solskjaer sẽ không sử dụng Paul Pogba để đá cặp với Bruno Fernandes ở hàng tiền vệ ngay từ đầu trong trận gặp Tottenham vào cuối tuần này. 

Pogba rất có thể không được tung ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Tottenham vào cuối tuần này

Pogba đã không thi đấu kể từ ngày "Boxing Day" và chỉ ra sân 2 lần hồi tháng 9 năm ngoái do gặp chấn thương mắt cá chân, nhưng hiện giờ anh đã hoàn toàn khỏe mạnh sau thời gian Premier League tạm nghỉ 3 tháng vì đại dịch Covid-19. 

Sau khi Bruno Fernandes gia nhập Man Utd từ Sporting Lisbon với giá 68 triệu bảng vào tháng 1/2020, người hâm mộ "Quỷ đỏ" mong chờ nhìn thấy bộ đôi hay nhất thế giới trên hàng tiền vệ của mình. Tuy nhiên, Fletcher cho rằng ở trận gặp Tottenham vào tối thứ 6 tới sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ người Pháp ngay từ đầu.

Thay vào đó, HLV Solskjaer có thể chọn một cầu thủ bình thường trong mùa giải này như Fred, Scott McTominay hoặc Nemanja Matic ở tuyến giữa để phối hợp cùng với Fernandes.

Khi được hỏi liệu Pogba và Fernandes có khả năng được đưa vào sân ngay từ đầu không, Darren Fletcher nói: 'Tất nhiên, chuyện đó vẫn hoàn toàn có thể bởi họ là những cầu thủ tuyệt vời. Nhưng để giành kết quả tốt nhất thì có thể phải tính toán, bởi bóng đá là môn thể thao của tập thể chứ không phải cá nhân. Có những cầu thủ không phải là ngôi sao nhưng họ lặng lẽ cống hiến, giúp đồng đội mình tỏa sáng".

Bruno Fernandes nhanh chóng tỏa sáng kể từ khi gia nhập Man Utd từ Sporting Lisbon

Fernandes đã nhanh chóng trở thành ngôi sao ở sân Old Trafford, với 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo thành bàn trong 9 lần ra sân, trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League hồi tháng 2. 

Man Utd sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng với đối thủ Tottenham vào cuối tuần này để cạnh tranh vị trí top 4. Thầy trò HLV hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, kém 3 điểm với Chelsea ở vị trí thứ tư.

Mặc dầy vậy, Tottenham cũng cho thấy quyết tâm giành điểm khi họ được chơi trên sân nhà và có sự trở lại của bộ đôi trên hàng công là Harry Kane và Son Heung Min. 

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập711
  • Máy chủ tìm kiếm117
  • Khách viếng thăm594
  • Hôm nay182,449
  • Tháng hiện tại3,508,297
  • Tổng lượt truy cập155,543,901
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây