Man Utd bị bỏ lại ở cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League

Thứ hai - 24/09/2018 01:01
Đối với bất cứ người hâm mộ nào của Man Utd, việc đội bóng họ yêu mến bị Wolves cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà thật sự là một điều đáng lo ngại. Giờ đây, con đường để Man Utd quay lại lộ trình chiến thắng trở nên gian nan hơn bao giờ hết.

Từ kỳ chuyển nhượng mùa hè, huấn luyện viên Mourinho đã hơn một lần cảnh báo rằng đây sẽ là một mùa giải khó khăn với các cầu thủ Man Utd. Đến thời điểm hiện tại, điều đó đã được chứng minh rõ ràng hơn bao giờ hết.

Man Utd khởi đầu mùa giải bằng những thất bại, rồi họ trở lại lộ trình chiến thắng với ba trận đấu gặp Burnley, Watford và Young Boys. Tuy nhiên, mọi việc lại tồi tệ khi họ không thể giành trọn ba điểm trước đội bóng mới lên hạng Wolves.

Trước khi Fred có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 18, hàng hậu vệ lỏng lẻo của “Quỷ đỏ” đã nhiều lần để Wolves dâng cao lên tấn công, may mắn là thủ thành David De Gea đã có hai pha cứu thua xuất sắc. Paul Pogba là người tham gia kiến tạo cơ hội ghi bàn cho Fred nhưng anh lại mắc sai lầm nghiêm trọng khi để mất bóng trong tình huống Moutinho san bằng tỷ số cho Wolves ở ngay đầu hiệp hai.

Man Utd bị bỏ lại ở cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League
“Tân binh” Fred là người ghi được bàn thắng duy nhất cho Man Utd trong trận gặp Wolves

Mặc dù thời gian của trận đấu còn nhiều nhưng Man Utd hoàn toàn bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ hai. Và những người yêu mến “Quỷ đỏ” cần phải cảm ơn cầu thủ vào thay người Adama Traore bên phía Wolves vì đã không khiến De Gea phải vào lưới nhặt bóng thêm một lần nữa, sau những áp lực mà anh dội lên hàng phòng ngự Man Utd.

Trong khi đó, mặc dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng Alexis Sanchez lại chưa thể ghi được một bàn thắng nào kể từ đầu mùa giải. Đặc biệt, anh mới chỉ có 3 pha lập công trong tổng số 23 trận khoác áo đội chủ sân Old Trafford. Chính sự thể hiện nhạt nhòa của Sanchez khiến người hâm mộ không còn tin tưởng vào cầu thủ người Chile này.

Man Utd bị bỏ lại ở cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League - Ảnh minh hoạ 2
Sanchez được đá chính ở trận gặp Wolves nhưng anh đã có một màn trình diễn nhạt nhòa

Trước màn trình diễn kém hiệu quả của các học trò, Mourinho cho rằng các cầu thủ của mình đã không nỗ lực thi đấu và có phần chủ quan trước đối thủ được đánh giá thấp hơn.

Thậm chí, ông còn khẳng định: “Có vẻ hơi mâu thuẫn nhưng trận hòa với Wolves thậm chí còn khiến tôi thất vọng hơn là khi để thua 0-3 trước Totteham. Dù sao chúng tôi cũng đã chơi cống hiến trong trận gặp Tottenham, nhưng tôi không hề hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ ở trận đấu vừa qua”.

Man Utd đã cho thấy khả năng quay trở lại lộ trình chiến thắng sau hai trận thua tệ hại trước Brighton và Tottenham ở đầu mùa giải, và họ cũng cần làm được điều này sau trận hòa với Wolves, mà trước mắt là ở hai cuộc chạm trán với Derby County và West Ham.

Man Utd bị bỏ lại ở cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League - Ảnh minh hoạ 3
Man Utd cần nhanh chóng quay lại lộ trình chiến thắng trước khi quá muộn

Đáng nói là trong khi Man City và Liverpool đã đi được một chặng đường khá xa thì Man Utd lại lò dò tiến hai bước rồi lại lùi một bước. Vì thế, những trận đấu sắp tới của Man Utd ở mùa giải năm nay sẽ đầy áp lực và khó khăn.

Mourinho từng dẫn dắt Chelsea đến hai chức vô địch trong mùa giải đầu tiên ông đến với đội bóng này, nhưng ở mùa giải thứ ba mà ông dẫn dắt Man Utd, mọi chuyện thật sự không hề dễ dàng.

Liệu Man Utd có thể “hồi sinh” được sau khi “trượt khỏi đường ray” chiến thắng hay không? Vẫn chưa muộn, nhưng cũng không còn là quá sớm để thầy trò huấn luyện viên Mourinho nỗ lực đưa mọi chuyện về đúng quỹ đạo của nó.

Tác giả: Đan Ly

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập774
  • Máy chủ tìm kiếm140
  • Khách viếng thăm634
  • Hôm nay190,882
  • Tháng hiện tại3,516,730
  • Tổng lượt truy cập155,552,334
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây