HOICHOTHUONGMAI

Á hậu 1 Phương Nga gấp rút tham dự Miss Grand International 2018

Chủ nhật - 23/09/2018 08:59
Thông tin và hình ảnh chính thức của Á hậu Phương Nga vừa được đăng tải trên trang của Miss Grand International 2018. Tên của Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng đã xuất hiện trên website của cuộc thi Miss World 2018.

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018) sẽ diễn ra tại Myanmar từ 5 - 25/10. Nghĩa là Á hậu Phương Nga chỉ còn hai tuần để chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Theo thông tin trên trang fanpage chính thức của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, Phương Nga được giới thiệu là nữ sinh viên 20 tuổi, cao 1,73 m, đến từ tỉnh Hà Tĩnh.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức lần đầu vào năm 2013. Cuộc thi hướng tới thông điệp chấm dứt chiến tranh và bạo lực. Người chiến thắng cuộc thi có nghĩa vụ đến nhiều quốc gia trên thế giới để tham gia các hoạt động xã hội, nâng cao nhận thức cộng đồng về xóa bỏ xung đột cũng như tầm quan trọng của hòa bình.

Á hậu 1 Phương Nga gấp rút tham dự Miss Grand International 2018
Phương Nga chia sẻ rằng cô khá tự tin dù chỉ còn 2 tuần để chuẩn bị mọi thứ cho Miss Grand International 2018.

Với sự đầu tư công phu vào khâu tổ chức, dàn dựng sân khấu, Miss Grand International được nhiều chuyên trang xếp vào danh sách một trong 5 đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới bên cạnh Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Supranational.

Những người đẹp Việt từng tham gia sân chơi này là Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Trần Huyền My. Năm 2017, cuộc thi diễn ra tại Việt Nam và Huyền My đạt thành tích top 10 chung cuộc.

Ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, bà Phạm Kim Dung - Phó BTC cho biết, việc giúp Phương Nga chuẩn bị hành trang để lên đường chinh chiến tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 đã được chuẩn bị từ trước.

“Các thí sinh của cuộc thi năm nay đều được đào tạo rất kỹ những kỹ năng như: catwalk, giao tiếp, ngoại ngữ... để chỉ cần hôm nay nói, ngày mai có thể lên đường đi thi quốc tế”, bà Dung nhấn mạnh.

Bản thân Phương Nga cũng chia sẻ rằng: “Mặc dù chỉ còn 2 tuần nữa sẽ lên đường đi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nhưng Nga cảm thấy khá tự tin. Vì trong quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thì Nga đã được rèn luyện rất nhiều kỹ năng cần thiết để có thể tham dự cuộc thi quốc tế. Và hy vọng khi cuộc thi chính thức bắt đầu, mọi người sẽ ủng hộ Nga và cả các người đẹp đại diện cho Việt Nam”.

Á hậu 1 Phương Nga gấp rút tham dự Miss Grand International 2018 - Ảnh minh hoạ 2
Nhiều người dự đoán Á hậu Phương Nga sẽ làm nên chuyện ở "đấu trường" nhan sắc lớn.

Á hậu Phương Nga cũng cho biết đã bảo lưu kết quả học tập trong thời gian thi Hoa hậu Việt Nam và thời gian thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sắp tới nhưng cô vẫn luôn theo sát việc học tập ở lớp.

Ngay sau khi những thông tin về Phương Nga được đăng tải, nhiều khán giả Việt đã để lại bình luận khen ngợi, động viên tinh thần Á hậu. Một số cư dân mạng còn chia sẻ thêm những hình ảnh đẹp của Á hậu sinh năm 1998. Nhiều người nhìn nhận, Phương Nga có điểm mạnh là thành thạo tiếng Anh và kỹ năng catwalk điêu luyện. Ngoài ra cô cũng có nhiều tài năng về múa, nhảy hiện đại.

Ở thời điểm này, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 đã lộ diện một số gương mặt tiềm năng như: Tân hoa hậu của Miss Grand Thailand 2018 - Namoey Chanaphan, Su Myat Phoo - người mẫu nước chủ nhà Myanmar, Debra Jeanne Poh – Malaysia, Meenakshi Chaudhary - đại diện của Ấn Độ, Hoa hậu Costa Rica - Cộng hòa Czech...

Bên cạnh Phương Nga, tên của Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng đã xuất hiện trên website của cuộc thi Miss World 2018 (Hoa hậu Thế giới) với tư cách thí sinh đại diện cho Việt Nam, ngay bên cạnh Hoa hậu Venezuela và Hoa hậu xứ Wales.

Á hậu 1 Phương Nga gấp rút tham dự Miss Grand International 2018 - Ảnh minh hoạ 3
Trần Tiểu Vy cũng đã tính tới chuyện phải cấp tốc trau dồi kiến thức và kỹ năng tiếng Anh để "mang chuông đi đánh xứ người".

Hoa hậu Thế giới 2018 sẽ diễn ra tại Tam Á, Trung Quốc vào ngày 8/12/2018. Đây là sân chơi nhan sắc có tuổi đời lâu nhất với sự quy tụ của hàng trăm thí sinh đến từ nhiều quốc gia, khu vực khác nhau. Đây cũng là cuộc thi có nhiều đại diện Việt Nam tham gia nhất. Thành tích cao nhất đại diện Việt Nam đạt được thuộc về Hoa khôi Lan Khuê khi lọt top 11 chung cuộc. Năm 2017, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham dự cuộc thi đã xuất sắc lọt top 40 người đẹp cùng giải thưởng danh giá Người đẹp nhân ái.

Trần Tiểu Vy năm nay tròn 18 tuổi, cao 1m74 cùng số đo ba vòng 84-63-90. Người đẹp đến từ Quảng Nam sở hữu gương mặt khá tây với những nét hiện đại, quyến rũ. Rất nhiều khán giả đang mong chờ Trần Tiểu Vy sẽ để lại ấn tượng đẹp tại cuộc thi Miss World 2018.

Bản thân Á hậu Thúy An cũng đang khá hồi hộp khi chỉ còn 1 tháng để lên đường sang Nhật Bản dự thi Miss Internation 2018 (Hoa hậu Quốc tế). Theo đó, Hoa hậu Quốc tế sẽ diễn ra vào tháng 11 tới tại Tokyo, Nhật Bản. Nhiều gương mặt tiềm năng của sân chơi nhan sắc này cũng đã bắt đầu lộ diện.

Á hậu 1 Phương Nga gấp rút tham dự Miss Grand International 2018 - Ảnh minh hoạ 4
Thuý An thông thạo tiếng Nhật nên đó sẽ là một lợi thế để cô chinh chiến tại Hoa hậu Quốc tế.

Thuý An cho biết: “Sắp tới, An chỉ còn vỏn vẹn một tháng để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Internation tại đất nước hoa anh đào. Thời gian cũng tương đối ngắn nên An phải phấn đấu gấp bội lần để có một kết quả thật tốt. Sau đó, An sẽ trở về để tiếp tục việc học ở trường đại học của mình hiện tại”.

Thuý An hiện là sinh viên năm 3 của trường ĐH Công nghệ TP.HCM ngành quản trị kinh doanh Việt Nhật. Người đẹp gốc Kiên Giang cao 1m68, có nét đẹp khả ái, đậm chất Á Đông.

Thuý An chia sẻ thêm: “Tiếng Nhật là ngôn ngữ thứ 2 của ngành này để giúp An gần gũi hơn với chương trình học. Các chuyên ngành của An học bằng tiếng Việt để giúp chúng em hiểu hơn về chuyên môn của ngành. Còn về tiếng Nhật thì em cũng đã được học trong năm 1, có thể nói chuyện làm quen được một chút”. Đây có thể coi là một lợi thế rất lớn của Thúy An khi cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế tại Nhật Bản sắp tới.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập465
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm420
  • Hôm nay97,881
  • Tháng hiện tại4,062,781
  • Tổng lượt truy cập151,783,257
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây