Mải lo World Cup, HLV Park Hang Seo chưa nghĩ tới chuyện gia hạn hợp đồng

Thứ sáu - 03/05/2019 07:39
(Dân trí) - HLV Park Hang Seo khẳng định đây chưa phải là thời điểm ông nghĩ về chuyện gia hạn hợp đồng với VFF, bởi hai nhiệm vụ SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022 là rất nặng nề. >> >>

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với VFF sẽ kết thúc vào tháng 1 năm 2020. Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng VFF cần chủ động đàm phán sớm với thầy Park để hai bên tiếp tục yên tâm làm việc, và tránh khả năng có thể chiến lược gia người Hàn Quốc nhận lời mời từ một đội bóng nào đó.

Tuy nhiên, đến thời điểm này thì cả VFF và HLV Park Hang Seo đều khẳng định họ chưa nghĩ tới chuyện đàm phán gia hạn hợp đồng. Đó là câu chuyện diễn ra vào cuối năm, khoảng 3 tháng trước khi bản hợp đồng cũ chính thức kết thúc.

Mải lo World Cup, HLV Park Hang Seo chưa nghĩ tới chuyện gia hạn hợp đồng

HLV Park Hang Seo chưa nghĩ đến việc gia hạn hợp đồng với VFF

Chia sẻ với báo chí về vấn đề này, HLV Park Hang Seo nói: “Tôi đang cần tập trung cho công việc hiện tại.Tôi quan tâm tới 2 giải đấu sắp tới là SEA Games và vòng loại World Cup hơn. Hợp đồng với tôi bây giờ không quan trọng.

Đó không phải điều chúng ta cần quan tâm lúc này. Cũng không phải tôi muốn tái ký là tái ký được. Triết lý bóng đá của tôi cũng cần phù hợp với chính sách, phương hướng của bóng đá Việt Nam thì mới có thể gắn bó lâu dài hơn được”.

“Trước khi hợp đồng kết thúc 3 tháng, chúng tôi sẽ ngồi lại đàm phán với nhau. Tôi hiện không có thời gian suy nghĩ về việc đó. Tôi đang tập trung cho 2 giải đấu trước mắt. Công ty đại diện của tôi sẽ lo vấn đề ấy”, thầy Park khẳng định.

HLV người Hàn Quốc chia sẻ rằng ông đang có những ngày tháng tuyệt vời ở Việt Nam, và mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ, không điều gì khiến ông cảm thấy thất vọng hay buồn bực.

“Sắp tới, chúng ta có 2 giải đấu rồi. Tôi lại phải tiếp tục thử thách 2 giải đấu nữa. Được làm việc với đội ngũ HLV rất tốt, những cầu thủ rất tuyệt vời, tôi cảm thấy hạnh phúc. Tình yêu của người dân Việt Nam dành cho chúng tôi rất lớn và đó luôn luôn là động lực với chúng tôi”, HLV 61 tuổi nói.

Thuỳ Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập817
  • Máy chủ tìm kiếm96
  • Khách viếng thăm721
  • Hôm nay214,564
  • Tháng hiện tại1,311,019
  • Tổng lượt truy cập157,427,520
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây