Ngôi sao giản dị Keanu Reeves gây sốc khi trở thành gương mặt thời trang

Thứ sáu - 03/05/2019 12:49
(Dân trí) - Ở Hollywood, Keanu Reeves là một trong những tài tử giản dị nhất, bao năm trôi qua, phong cách của anh vẫn vậy, luôn giản dị, đề cao sự thoải mái.
Ngôi sao giản dị Keanu Reeves gây sốc khi trở thành gương mặt thời trang

Tài tử Keanu Reeves 

Ở Keanu Reeves không toát lên phong cách thời trang và vẻ trưng trổ của một tài tử nổi tiếng, nhưng sở hữu một vóc dáng đẹp, thần thái ấn tượng và một vẻ nam tính gây thiện cảm, trong mắt fan, Keanu Reeves luôn đẹp, giờ thì anh đã được cả thương hiệu thời trang danh tiếng thế giới công nhận là... đẹp.

Mới đây, Keanu Reeves đã được thương hiệu thời trang danh tiếng của Pháp - Saint Laurent - mời làm gương mặt quảng cáo cho bộ sưu tập thời trang nam Xuân 2019. Nhà mốt đã vừa đăng tải ba bức ảnh chụp tài tử “John Wick” lên mạng xã hội Instagram, khiến fan của Keanu Reeves rất phấn khích.

Mỗi bức ảnh nằm trong chiến dịch quảng cáo mới này đều nhận được hơn 100.000 lượt “like” ngay sau khi xuất hiện trên Instagram, cho thấy sức hút của Keanu Reeves, dù trước nay anh chưa bao giờ được truyền thông - công chúng nhìn nhận là một “biểu tượng thời trang”, anh cũng hiếm khi được các tờ tin tức giải trí nhắc đến như một tài tử đào hoa, quyến rũ, gợi cảm ở Hollywood.

Ở Keanu Reeves, ngược lại, chỉ có sự trầm lắng, giản dị đến khó tin so với những gì người ta vẫn hay mặc định ở một tài tử nổi tiếng.

Ngôi sao giản dị Keanu Reeves gây sốc khi trở thành gương mặt thời trang - Ảnh minh hoạ 2
Ngôi sao giản dị Keanu Reeves gây sốc khi trở thành gương mặt thời trang - Ảnh minh hoạ 3

Keanu Reeves trong bộ ảnh thời trang mới ra mắt

 Những bức ảnh được chụp với tông đen trắng cho thấy nam diễn viên 54 tuổi xuất hiện với phong cách trầm lắng, lặng lẽ quen thuộc, khiến người xem vẫn cảm nhận đó thực sự là phong cách của Keanu Reeves.

Hiện tại, anh đang chuẩn bị cho việc ra mắt bộ phim mới nhất - “Sát thủ John Wick 3: Parabellum” - trong tháng 5 này. Trước những bức ảnh thời trang bất ngờ vừa được tung ra, fan của tài tử “Ma trận” đã bình luận rất nhiều lời khen ngợi dành cho nhà mốt vì đã “tinh tường” lựa chọn một tài tử như Keanu Reeves làm gương mặt quảng cáo.

Trong những năm gần đây, Keanu Reeves tiếp tục những hoạt động thiện nguyện như trước nay anh vẫn thường làm. Hoạt động gần đây nhất của anh là sáng lập một quỹ chuyên trợ giúp cho những bệnh viện khám chữa bệnh cho trẻ nhỏ và hỗ trợ những tổ chức nghiên cứu điều trị ung thư.

Ngôi sao giản dị Keanu Reeves gây sốc khi trở thành gương mặt thời trang - Ảnh minh hoạ 4

Keanu Reeves trong bộ ảnh thời trang mới ra mắt

Reeves từng nói: “Tiền là thứ cuối cùng mà tôi nghĩ tới. Tôi có thể sống đủ với những gì tôi đã kiếm được tới vài thế kỷ nữa”. Đương nhiên, có được chia sẻ như vậy một phần bởi Reeves sống rất giản dị.

Những bức ảnh, đoạn clip ghi lại hình ảnh nam diễn viên sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh trong cuộc sống đời thường đã được nhiều fan chia sẻ lan truyền trên mạng xã hội.

Keanu Reeves trầm lắng, lặng lẽ, nhưng anh không tách mình ra khỏi những sinh hoạt đời thường và không ngần ngại giao tiếp với công chúng, nhưng anh luôn giữ một vẻ giản dị để những cuộc tiếp xúc không gây ồn ào, náo loạn ở không gian mà anh xuất hiện.

Fan đã từng bắt gặp Keanu Reeves nhường ghế trên tàu điện cho phụ nữ hay anh chạy lại giúp đỡ những hành khách gặp sự cố ở sân bay.

John Wick 3 - Trailer

Bích Ngọc
Theo Insider

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập465
  • Máy chủ tìm kiếm104
  • Khách viếng thăm361
  • Hôm nay122,368
  • Tháng hiện tại3,309,292
  • Tổng lượt truy cập155,344,896
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây