Lukaku chấn thương nặng, thở oxy rời sân

Chủ nhật - 31/12/2017 00:33
MU đã chịu tổn thất lớn ở trận gặp Southampton khi tiền đạo chủ lực Lukaku đã dính chấn thương nặng ngay đầu trận đấu. Thậm chí, chân sút người Bỉ đã phải thở oxy trên đường rời sân.

Ngay ở phút thứ 8 trong trận đấu với Southampton, MU đã hứng chịu tổn thất lớn với chấn thương của tiền đạo chủ lực Lukaku. Cầu thủ người Bỉ đã gặp vấn đề sau pha va chạm với trung vệ Wesley Hoedt của Southampton.

Lukaku chấn thương nặng, thở oxy rời sân
Lukaku thở oxy rời sân trong trận đấu với Southampton

Lukaku đã hứng chịu cú húc đầu rất mạnh của đối thủ vào gáy. Điều đó khiến cho cầu thủ này nằm bất động trên sân. Cho dù không bất tỉnh nhưng tiền đạo người Bỉ không thể cử động chân tay.

Các bác sĩ đã mất tới 5 phút để sơ cứu cho Lukaku trong sự lo lắng từ những người hâm mộ MU. Sau đó, tiền đạo sinh năm 1993 đã lên cáng và thở oxy rời sân.

Hiện tại, người ta vẫn chưa rõ về tình trạng chấn thương của Lukaku. Sau trận đấu, HLV Mourinho đã lên tiếng về chấn thương của học trò. Ông thừa nhận tiền đạo người Bỉ có thể nghỉ ít nhất 2 trận.

HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi không rõ tình trạng chấn thương của cậu ấy mà chỉ biết rằng nó khá xấu. Chúng tôi đã mất Lukaku trong trận đấu hôm nay. Thông thường, cầu thủ phải nghỉ ít nhất 2 trận vì chấn thương như vậy”.

Thế nhưng, thảm họa vẫn chưa dừng lại ở đó với MU. Sau trận đấu, HLV Mourinho thừa nhận tiền đạo Ibrahimovic đã gặp “vấn đề lớn” và sẽ phải rời xa sân cỏ trong 1 tháng. Ở trận đấu với Southampton, “Người đặc biệt” đã sử dụng Marcus Rashford đá cắm sau khi Lukaku rời sân.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập596
  • Máy chủ tìm kiếm124
  • Khách viếng thăm472
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,564,722
  • Tổng lượt truy cập155,600,326
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây