HOICHOTHUONGMAI

Diễn viên Mai Hồ: “Trấn Thành không phải gu của tôi”

Thứ bảy - 30/12/2017 06:04
Sau 2 năm chia tay, lần đầu tiên trên sóng truyền hình, Mai Hồ nhắc đến Trấn Thành. Cô khẳng định không hối tiếc khi chia tay nam diễn viên hài…

Mai Hồ kể về cuộc tình với Trấn Thành

Trước khi về chung một nhà với Harri Won, Trấn Thành và Mai Hồ là cặp đôi đình đám nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo giới cũng như khán giả. Lần đầu tiên sau 2 năm chia tay, Mai Hồ chính thức lên tiếng về tình cũ Trấn Thành trong chương trình “Hát câu chuyện tình” tập 11.

Mai Hồ chia sẻ, Trấn Thành là người chủ động theo đuổi mình. Dù Trấn Thành không phải gu của cô nhưng chính sự hài hước, chăm sóc chu đáo từ anh đã khiến cô gái cứng rắn về mọi mặt phải “đổ gục”.

“Nhắc đến chuyện người cũ, đó cũng là cơ duyên. Khi chị Mai Thu Huyền cùng sản xuất bộ phim “Gia sư và nữ quái”, lúc đó Mai có cơ duyên gặp Trấn Thành. Ngay từ đầu, anh Trấn Thành không phải gu của em. Nhưng em bị chinh phục bởi sự hài hước, thông minh và chu đáo. Dần dần những thứ đó đã chinh phục được em”, cô nói.

Diễn viên Mai Hồ: “Trấn Thành không phải gu của tôi”
Mai Hồ chia sẻ về cuộc tình với nam diễn viên hài Trấn Thành tại "Hát câu chuyện tình".

Khi cựu người mẫu Xuân Lan hỏi: “Thấy hai người là một cặp rất hiểu, rất là san sẻ, yêu thương nhau, vậy tại sao lại chia tay?”

Mai Hồ thẳng thắn nói: “Mai nhận ra hai người giống nhau quá về tình cảm, tính cách thì họ hợp là tri kỷ hơn là đi với nhau chặng đường dài. Chính vì có sự tương đồng nên giữa Mai và người cũ lúc nào cũng khắc khẩu với nhau. Vì cả hai đều cá tính. Thời điểm đó, Mai cũng là người cứng đầu. Có gì Mai nói rất thẳng. Có lẽ Mai hơi thiếu sự nhún nhường của người phụ nữ.”

Tự nhận bản thân mình vốn là một cô gái cứng đầu và ít nhún nhường trước người đàn ông của mình, Mai Hồ thường tạo cho mình một vẻ ngoài cứng cỏi và quyết đoán. Vì những điều đó, Mai Hồ đã bỏ lỡ qua nhiều mối tình và cô luôn hối tiếc về điều đó.

Mai Hồ nói, cô rất tâm đắc với một câu nói của người cũ: “Người phụ nữ dù sinh ra có lớn hay nhỏ hơn người đàn ông thì họ vẫn luôn gọi người đàn ông bằng anh. Vì bản thân người phụ nữ luôn cần sự che chở của người đàn ông. Khi mình quá mạnh mẽ thì người đàn ông không thể che chở được”. Thấm thía được điều đó, Mai Hồ dần thay đổi bản thân mình để chào đón một mối tình mới.

Diễn viên Mai Hồ: “Trấn Thành không phải gu của tôi” - Ảnh minh hoạ 2
Dù luôn coi Trấn Thành là người tốt nhưng Mai Hồ khẳng định chia tay anh là điều đúng đắn...

Tuy nhiên, Mai Hồ khẳng định không hối tiếc khi chia tay Trấn Thành. “Nếu ở thời điểm này mà gặp Trấn Thành, tôi nghĩ chúng tôi sẽ không yêu nhau. Con người tôi trước kia cần một người giống anh Thành. Đến giai đoạn này, tôi lại cần người đàn ông điềm đạm hơn. Trong mắt tôi, anh Trấn Thành là người rất tốt, nhưng đến giờ phút này, tôi cảm thấy cuộc chia tay là hoàn toàn đúng đắn”, cô chia sẻ.

Sau khoảng thời gian 2 năm gắn bó, cuộc tình đẹp của Mai Hồ và Trấn Thành kết thúc êm đẹp và hiện tại mỗi người đều đang hạnh phúc bên mái ấm riêng của mình. Kết thúc mối tình cùng Trấn Thành, Mai Hồ dần nhận ra được những thiếu sót của mình trong tình yêu và thay đổi bản thân nhiều hơn để sẵn sàng tìm kiếm một tình yêu đích thực cho cuộc đời mình.

Mai Hồ chia sẻ dù cuộc tình ấy đã kết thúc nhưng mỗi khi Trấn Thành xảy ra chuyện buồn đều có thể liên hệ và tâm sự với Mai Hồ một cách thành thật nhất. Hai người luôn coi nhau là bạn.

Sau Trấn Thành, Mai Hồ đã đến lúc cần một người đàn ông điềm đạm hơn cho cuộc đời mình và hiện tại Mai Hồ đang hạnh phúc với một mối tình cùng với chàng trai Đức gốc Việt. Dù cả hai vẫn gặp trở ngại về khoảng cách nhưng Mai Hồ luôn tin tưởng và trân trọng mối tình đẹp này!

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập437
  • Máy chủ tìm kiếm91
  • Khách viếng thăm346
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,000,354
  • Tổng lượt truy cập151,720,830
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây