Luật sư của C.Ronaldo chuẩn bị dẹp yên vụ kiện tụng hiếp dâm

Chủ nhật - 27/10/2019 14:28
(Dân trí) - Sau nhiều ngày tháng giằng co với phía “nạn nhân” Kathryn Mayorga, đội ngũ luật sư của C.Ronaldo đã đưa ra động thái mới nhằm giải quyết dứt điểm việc kiện tụng. >> >>
Luật sư của C.Ronaldo chuẩn bị dẹp yên vụ kiện tụng hiếp dâm
Nhiều khả năng CR7 sẽ chấm dứt được vụ kiện tụng hiếp dâm

Mới đây, các luật sư của C.Ronaldo đã nộp đơn đệ trình lên thẩm phán thụ lý vụ kiện ở Las Vegas. Theo đó, phía CR7 yêu cầu bác bỏ đơn kiện của nguyên đơn Kathryn Mayorga hoặc đem vụ việc ra thượng lượng khép kín.

Cùng với đó, phía CR7 phủ nhận mọi cáo buộc hiếp dâm đến từ cô cựu người mẫu Mỹ Kathryn Mayorga. Luật sư đại diện cho CR7, ông Peter Christiansen cũng cho biết: “Anh C.Ronaldo luôn khẳng định rằng sự việc đã xảy ra là một cuộc gặp gỡ đồng thuận”.

Vào hôm 14/10 vừa qua, phía CR7 cũng đã nộp đơn lên thẩm phán với hy vọng việc kiện tụng sẽ được giải quyết thông qua thương lượng, hòa giải.

Luật sư của C.Ronaldo chuẩn bị dẹp yên vụ kiện tụng hiếp dâm - Ảnh minh hoạ 2
Quan điểm giữa CR7 và Kathryn Mayorga hiện vẫn hoàn toàn trái ngược

Lợi thế của phía C.Ronaldo là vào năm 2010, chàng cầu thủ siêu sao đã kí thỏa thuận bảo mật với Kathryn Mayorga. CR7 đã phải chi ra cho phía “nạn nhân” 375.000 đô la Mỹ (xấp xỉ tám tỉ đồng) để đổi lại việc Kathryn Mayorga sẽ không công khai sự việc.

Tuy nhiên, phía Kathryn Mayorga thì lại cho rằng bản cam kết bảo mật kia là một âm mưu ép buộc, lừa đảo. Vì vậy, Kathryn Mayorga muốn tuyên hủy thỏa thuận đồng thời đòi thêm ít nhất 200.000 đô la Mỹ tiền bồi thường từ CR7.

Ngoài ra, Kathryn Mayorga khẳng định mình không hề phá vỡ cam kết bảo mật. Còn về chuyện những bài báo, thông tin về scandal hiếp dâm đã được báo chí đưa tin thì theo Mayorga, chính CR7 và các cộng sự đã đồng ý cho xuất bản từ trước.

Dung Nhi

Theo SP

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập761
  • Máy chủ tìm kiếm116
  • Khách viếng thăm645
  • Hôm nay168,941
  • Tháng hiện tại3,494,789
  • Tổng lượt truy cập155,530,393
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây