HLV Heerenveen không nhắc đến Văn Hậu trước trận gặp Groningen

Thứ bảy - 26/10/2019 17:24
(Dân trí) - Phát biểu trước trận đấu giữa SC Heerenveen gặp Groningen tại giải Hà Lan diễn ra vào chiều 27/10 (theo giờ Việt Nam), HLV Johnny Jansen của Heerenveen cho biết hàng thủ đang vận hành tốt và ông sẽ không thay đổi nhiều, đồng nghĩa là Văn Hậu vẫn ít cơ hội được ra sân. >> >>

Trận đấu giữa Heereveen và Groningen là trận derby miền Bắc Hà Lan. HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen bình luận về trận đấu này: “Groningen là đội bóng được tổ chức rất tốt, họ thi đấu rất chặt chẽ”. 

“Chúng tôi chắc chắn phải nỗ lực rất nhiều trong trận đấu sắp diễn ra. Không có món quà nào ý nghĩa hơn dành cho các CĐV bằng chiến thắng trong trận derby” – HLV Johnny Jansen nói thêm.

HLV Heerenveen không nhắc đến Văn Hậu trước trận gặp Groningen
Đoàn Văn Hậu vẫn ít cơ hội được ra sân tại giải Hà Lan cuối tuần này

Còn về các tuyến của SC Heerenveen ở các vòng đấu đã qua của đội này, tại giải vô địch Hà Lan, HLV Johnny Jansen nhận định: “Hàng thủ của chúng tôi đang hoạt động rất tốt, hàng tấn công cũng vậy, với các pha phối hợp sắc nét”.

“Ở trận đấu với AZ Alkmaar hồi tuần trước, chúng tôi ghi đến 4 bàn thắng vào lưới đối thủ, trong khi chỉ để thủng lưới 1 bàn” – HLV Johnny Jansen nhấn mạnh.

Thực tế trên sân cho thấy SC Heerenveen đang vận hành tốt ở các trận đấu đã qua, và thường thì những người làm chuyên môn ít thay đổi một đội bóng đang vận hành tốt.

Việc vị HLV của CLB SC Heerenveen khen hàng thủ của đội bóng này, trước trận gặp Groningen vào chiều 27/10, cũng đồng nghĩa với việc ông sẽ không thay đổi nhân sự so với trận gặp AZ Alkmaar, và hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn khó có cơ hội được ra sân khi SC Heerenveen tiếp Groningen trên sân nhà, nhất là ra sân ngay từ đầu trong đội hình xuất phát.

Thiện Nhân

HLV Heerenveen không nhắc đến Văn Hậu trước trận gặp Groningen - Ảnh minh hoạ 2

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập602
  • Máy chủ tìm kiếm99
  • Khách viếng thăm503
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,560,165
  • Tổng lượt truy cập155,595,769
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây