Clip: Cảm động khi nhóm cầu thủ đối phương cùng… “quây” một nữ cầu thủ

Thứ bảy - 26/10/2019 22:37
(Dân trí) - Các nữ cầu thủ bóng đá của đội đối phương đã cùng chạy lại để che chắn cho một nữ cầu thủ sau khi cô này bị tuột chiếc khăn trùm đầu “hijab”. Chiếc khăn “hijab” vốn có ý nghĩa rất quan trọng trong đời sống của những phụ nữ đạo Hồi.

Cảm động khi nhóm cầu thủ đối phương cùng… “quây” một nữ cầu thủ

Trong một pha tranh bóng, vô tình, chiếc khăn trùm “hijab” của một nữ cầu thủ đã bị tuột khỏi đầu ngay giữa sân bóng, đây bị xem là điều cấm kỵ đối với phụ nữ theo đạo Hồi, nhưng ngay lập tức, các nữ cầu thủ của đội đối phương đã nhanh chóng cùng quây vòng tròn để che chắn cho nữ cầu thủ bị tuột khăn, trong lúc đó, người phụ nữ quấn lại chiếc khăn.

Tình huống khó xử đã nhanh chóng được xử lý êm đẹp. Trận đấu diễn ra tại một giải bóng đá nữ tổ chức ở Jordan. Khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng, cộng đồng mạng đã rất ngưỡng mộ tinh thần thể thao của các nữ cầu thủ góp mặt trong trận đấu.

5 nữ cầu thủ của đội đối phương đã nhanh chóng chạy lại và tạo thành một vòng tròn che kín nữ cầu thủ vừa bị tuột khăn. Tình huống xảy ra trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá nữ tại Jordan: Shabab Al-Ordon Club và Amman Club.

Khi tình huống xảy ra, nữ cầu thủ bị tuột khăn đã ngay lập tức dùng tay che mái tóc của mình trong sự hốt hoảng, bối rối. Ngay lúc này, nữ cầu thủ của đội đối phương cũng dừng ngay các pha bóng để chạy lại giúp đỡ. Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng, clip đã nhanh chóng gây sốt và lan truyền.

Bích Ngọc

Theo ESPN

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập411
  • Máy chủ tìm kiếm79
  • Khách viếng thăm332
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,208,207
  • Tổng lượt truy cập155,243,811
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây