Lautaro Martinez công khai ý định khoác áo Barcelona

Thứ bảy - 18/04/2020 06:21
(Dân trí) - Hiện đang là mục tiêu của nhiều CLB lớn tại châu Âu, tiền đạo Lautaro Martinez cho biết điểm đến mơ ước của mình là Barcelona, dĩ nhiên trước tiên anh phải nhận được sự đồng ý từ Inter Milan. >> >>

Tờ Gazzetta dello Sport của Italia đưa tin, tiền đạo người Argentina Lautaro Martinez đã chính thức lên tiếng muốn đến sân Nou Camp, công khai muốn gia nhập Barcelona. 

Trước đó, ngoài Barcelona, những đội bóng khác theo đuổi Lautaro Martinez gồm có Real Madrid (Tây Ban Nha) và Manchester City (Anh), toàn các đội bóng nhà giàu của bóng đá châu Âu.

Lautaro Martinez công khai ý định khoác áo Barcelona
Lautaro Martinez chọn Barcelona thay vì Real Madrid hoặc Manchester City

Việc Lautaro Martinez lựa chọn Barcelona thay vì Real hay Man City bởi đội bóng khổng lồ xứ Catalan có Lionel Messi, đồng hương và cũng là cầu thủ đàn anh của Lautaro Martinez.

2 tiền đạo Messi và Lautaro từng thi đấu rất ăn ý với nhau tại Copa America 2019, trong màu áo đội tuyển Argentina. Về phía Barcelona, họ cũng muốn sở hữu tiền đạo người Argentina, vừa để làm đẹp lòng Messi, vừa để thay thế cho chân sút Antoine Griezmann chuẩn bị rời CLB. 

Ngoài Griezmann, Barcelona cũng sớm tính đến chuyện tìm người thay Luis Suarez, bởi chân sút người Uruguay sẽ hết hợp đồng với Barca vào năm sau.

Trở ngại duy nhất giữa Barcelona và Lautaro đó là khoản tiền 110 triệu euro, phí giải phóng hợp đồng của Lautaro khỏi Inter Milan.

Đội bóng nửa xanh-đen thành Milan lúc này cũng không còn muốn giữ Lautaro Martinez, trước quyết tâm ra đi của tiền đạo người Argentina, miễn là có đội bóng nào đó chịu chi số tiền nêu trên.

Trước dịch Covid-19, tiền không phải là vấn đề với Barcelona, nhưng hiện tại họ đang gặp đôi chút khó khăn, do bóng đá châu Âu đang tạm hoãn và Barcelona mất đi nhiều nguồn thu.

Chưa kể là Barcelona còn nhắm đến Neymar của PSG, chắc chắn cũng phải tốn nhiều tiền vì tiền đạo người Brazil. Hiện, Barcelona đang lên kế hoạch bán Arturo Vidal, Nelson Semedo, Carles Alena, Arthur và cả Marc Cucurella, bên cạnh Griezmann, để lấy tiền tăng cường hàng tiền đạo.

Thiện Nhân

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập634
  • Máy chủ tìm kiếm109
  • Khách viếng thăm525
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,568,177
  • Tổng lượt truy cập155,603,781
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây