Clip: Màn lấy nước rửa tay cầu kỳ nhất từng thấy

Thứ sáu - 17/04/2020 14:56
(Dân trí) - Một người đàn ông có tên Mathieu Carillat đến từ Pháp đã dành thời gian ở nhà cách ly để tạo nên một sắp đặt cầu kỳ từ những cuộn giấy vệ sinh, kết quả của quá trình này là để lấy… nước rửa tay.
Màn lấy nước rửa tay cầu kỳ nhất từng thấy

Để tạo ra được sắp đặt này, Mathieu Carillat đã phải dành ra 10 ngày thực hiện. Trên trang chia sẻ video YouTube, Mathieu Carillat có tài khoản mang tên Kaplamino, anh đã bắt đầu đăng tải nhiều video thú vị kể từ năm 2011. Mới đây, đoạn clip “lấy nước rửa tay” của anh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sắp đặt tạo phản ứng dây chuyền của Mathieu Carillat khiến người xem thấy hứng thú. Trong số những cuộn giấy vệ sinh mà Mathieu Carillat sử dụng, có một cuộn còn được viết lên dòng chữ “Stay Home” (Hãy ở nhà) - một cách phòng dịch Covid-19 hiệu quả đang được các chuyên gia y tế trên khắp thế giới đề nghị mọi người thực hiện.

Chia sẻ về clip mới này, Mathieu Carillat cho hay: “Giấy vệ sinh thời gian qua đã trở thành món hàng khan hiếm ở một số nơi, tôi nghĩ sẽ khá hài hước khi thực hiện một phản ứng dây chuyền với những cuộn giấy vệ sinh, đó là cách giúp tôi tiêu khiển và giết thời gian khi ở nhà cách ly.

“Trước hết, tôi phải đi mua giấy vệ sinh để thực hiện sắp đặt này, chứ không phải để tích trữ. Tôi chỉ mua từng túi một mỗi ngày và ở tại thời điểm tôi mua, giấy vệ sinh vẫn đang còn nhiều trong cửa hàng, không có chuyện vì tôi mua giấy mà gây ra thiếu giấy vệ sinh ở tại nơi tôi mua”.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập644
  • Máy chủ tìm kiếm128
  • Khách viếng thăm516
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,568,752
  • Tổng lượt truy cập155,604,356
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây