HOICHOTHUONGMAI

HLV Ten Hag và tiền đạo Rashford xuất sắc nhất Premier League tháng 9

Thứ bảy - 01/10/2022 02:59

(Dân trí) - HLV Erik Ten Hag và tiền đạo Marcus Rashford cùng được vinh danh ở Premier League tháng 9 khi cùng góp công giúp Man Utd thăng hoa và leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Premier League đã xướng tên tiền đạo Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh vượt qua Philip Billing, Kevin De Bruyne, Pierre-Emile Hojbjerg, Jacob Ramsey và Alex Iwobi để giành giải thưởng nói trên.

HLV Ten Hag và tiền đạo Rashford xuất sắc nhất Premier League tháng 9 - 1

Marcus Rashford lần thứ hai trong sự nghiệp được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Premier League (Ảnh: Dailymail).

HLV Ten Hag và tiền đạo Rashford xuất sắc nhất Premier League tháng 9 - 2

Tiền đạo người Anh tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal (Ảnh: Getty).

Marcus Rashford đã có một màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal vào đầu tháng 9, ghi hai bàn giúp "Quỷ đỏ" giành chiến thắng 3-1. Tổng cộng chân sút 24 tuổi đã có 2 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Man Utd trong tháng 9. Đáng chú ý trong tháng 9, đội chủ sân Old Trafford chỉ có 2 trận đấu ở Premier League sau khi họ bị hoãn hai trận đấu do liên quan đến quốc tang Nữ hoàng Elizabeth II cũng như lịch nghỉ thi đấu quốc tế.

Đáng chú ý, Erling Haaland cũng ghi 2 bàn trong tháng 9 cho Man City, với các pha lập công vào lưới Aston Villa và Wolves nhưng đã không lọt vào danh sách đề cử rút gọn của giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Ở giải thưởng dành cho HLV xuất sắc nhất tháng, HLV Erik Ten Hag vượt qua hai đồng nghiệp - Antonio Conte của Tottenham và HLV tạm quyền của Bournemouth, Gary O'Neil - để được vinh danh.

HLV Ten Hag và tiền đạo Rashford xuất sắc nhất Premier League tháng 9 - 3

HLV Ten Hag cũng được vinh danh là HLV xuất sắc nhất tháng 9 của Premier League (Ảnh: EPA).

Ten Hag là HLV thứ hai của Man Utd giành danh hiệu cá nhân này thời hậu Sir Alex Ferguson. Người trước đó từng được ban tổ chức Ngoại hạng Anh vinh danh là Ole Gunnar Solskjaer hồi tháng 1/2019.

Đây cũng là lần thứ hai Man Utd giành cả hai giải thưởng cầu thủ và HLV hay nhất trong cùng một tháng, sau khi Rashford và Solskjaer cùng đoạt danh hiệu này vào ba năm trước.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập479
  • Máy chủ tìm kiếm88
  • Khách viếng thăm391
  • Hôm nay88,279
  • Tháng hiện tại2,679,132
  • Tổng lượt truy cập150,399,608
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây