HOICHOTHUONGMAI

HLV Erik Ten Hag báo tin mừng trước trận derby thành Manchester

Thứ bảy - 01/10/2022 04:58

(Dân trí) - HLV Erik Ten Hag cho biết Man Utd đang có lực lượng trong tay gần như tốt nhất, đặc biệt là sự trở lại của tiền đạo Anthony Martial trước thềm trận đại chiến với Man City.

Tâm điểm của vòng 8 Premier League là trận đại chiến giữa Man Utd với Man City vào lúc 20h00 ngày 2/10. Dù phải làm khách trên sân Etihad, nhưng HLV Erik Ten Hag vẫn bày tỏ sự tự tin trong trận derby thành Manchester đầu tiên của mình khi tiếp quản "Quỷ đỏ" ở mùa giải này.

HLV Erik Ten Hag báo tin mừng trước trận derby thành Manchester - 1

Man Utd để thua Man City ở cả hai lượt trận mùa trước, và kỳ vọng sẽ giành chiến thắng thầy trò HLV Pep Guardiola mùa này (Ảnh: Getty).

Phát biểu trước thềm trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan cho biết trung vệ Harry Maguire sẽ không thể ra sân khi anh dính chấn thương trong thời gian làm nhiệm vụ ở đội tuyển Anh tại UEFA Nations League vừa qua. Dù vậy, HLV Ten Hag vẫn báo tin vui tới người hâm mộ khi hàng công đã có sự phục vụ trở lại của bộ đôi Anthony Martial và Marcus Rashford.

"Anthony Martial đã tập luyện cả tuần cùng đồng đội, và thể hiện rất tốt, tạo ấn tượng tốt. Cậu ấy đã trở lại tập luyện nên chúng tôi rất vui với điều đó", HLV Ten Hag cho biết.

Nếu Martial ra sân trong trận đấu với Man City, đây sẽ chỉ là trận đấu thứ hai của anh tại Premier League mùa này. Tuyển thủ Pháp đã bỏ lỡ các trận đấu khởi đầu của mùa giải khi gặp chấn thương trước mùa giải.

Trong khi đó Marcus Rashford dính chấn thương cơ trong trận đấu cuối cùng của Man Utd là chiến thắng 3-1 trước Arsenal. Đặc biệt tuyển thủ Anh đã góp công lớn với cú đúp bàn thắng để giúp đội nhà giành chiến thắng một cách thuyết phục.

HLV Erik Ten Hag báo tin mừng trước trận derby thành Manchester - 2

Marcus Rashford được kỳ vọng sẽ giúp Man Utd đánh bại Man City ở vòng 8 Premier League mùa này (Ảnh: Getty).

Dù vậy, tiền đạo của tuyển Anh đã phải bỏ lỡ các trận đấu tại Europa League (gặp Real Sociedad và FC Sheriff). Rashford cũng vinh dự giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Premier League, còn HLV Ten Hag được vinh danh là HLV của tháng.

Sau 6 trận dưới thời Erik Ten Hag, Man Utd đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 12 điểm. Họ chỉ kém Man City 5 điểm nhưng đang thi đấu ít hơn một trận.

Mùa trước, cả hai trận derby đều chứng kiến Man Utd thất bại trước đối thủ hàng xóm (thất bại 0-2 trên sân Old Trafford và thua 1-4 trên sân Etihad. 

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập713
  • Máy chủ tìm kiếm164
  • Khách viếng thăm549
  • Hôm nay105,024
  • Tháng hiện tại2,695,877
  • Tổng lượt truy cập150,416,353
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây