“Đệ nhất Thiếu Lâm” thách đấu Mike Tyson theo luật đặc biệt

Thứ năm - 11/06/2020 02:46
(Dân trí) - “Đệ nhất Thiếu Lâm” Nhất Long khẳng định vẫn muốn thượng đài với huyền thoại quyền anh, Mike Tyson nhưng không phải theo luật của quyền anh. >> >>

Như đã biết, mới đây, huyền thoại quyền anh Mike Tyson đã khẳng định muốn tái xuất võ đài để gây quỹ từ thiện. Sự kiện “Tay đấm thép” trở lại võ đài đã nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

“Đệ nhất Thiếu Lâm” thách đấu Mike Tyson theo luật đặc biệt

Nhất Long muốn thượng đài với Mike Tyson

Nhiều khả năng, đối thủ đầu tiên của Mike Tyson sẽ là Evander Holyfield, người từng đánh bại ông vào năm 1996 và 1997. Tất nhiên, cuộc so tài của hai người đàn ông U60 chỉ mang tính chất biểu diễn như nó cũng thu hút được sự chú ý lớn.

Thế nhưng, ở Trung Quốc, có một người rất hy vọng đối đầu với Mike Tyson, đó là Nhất Long, người được mệnh danh là “Đệ nhất Thiếu Lâm”.

Cách đây không lâu, Nhất Long đã đăng đàn bày tỏ ý định muốn thượng đài với Mike Tyson. Cao thủ Thiếu Lâm viết: “Nếu như có thể thượng đài với Mike Tyson thì đó là may mắn mắn với tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức. Bất kể thắng hay thua thì cũng không quan trọng bởi tôi được chiến đấu với thần tượng của mình. Tôi sẽ cố gắng thi triển những kỹ năng xuất sắc của bản thân, ngay cả khi chênh lệnh hạng cân so với ông ấy”.

Chưa dừng lại ở đó, hôm qua, “Đệ nhất Thiếu Lâm” tiếp tục đăng đàn thách đấu với Mike Tyson. Nhất Long chia sẻ: “Tôi khẳng định đội ngũ của mình vẫn liên lạc với Mike Tyson. Nếu như ông ấy nhận lời thì đó là vinh dự lớn với tôi.

Tôi nóng lòng được so tài với ông ấy. Tôi luôn sẵn sàng ngay cả khi bị Mike Tyson đánh bại. Nếu thượng đài với Mike Tyson, tôi sẽ sử dụng 100% năng lượng của mình. Đây là trận đấu của cuộc đời tôi”.

“Đệ nhất Thiếu Lâm” thách đấu Mike Tyson theo luật đặc biệt - Ảnh minh hoạ 2

Nhất Long là một trong những võ sĩ thành công và giàu nhất ở Trung Quốc

Tuy nhiên, Nhất Long cũng ra điều kiện rằng sẽ trận đấu sẽ không diễn ra theo luật quyền anh. Võ sĩ này nói thêm: “Là người thách đấu, tôi phải tôn trọng yêu cầu của Mike Tyson. Tuy nhiên, tôi muốn thi đấu theo luật võ tự do bởi nếu được sử dụng chân, tôi sẽ có thêm lợi thế”.

Tất nhiên, cư dân mạng Trung Quốc chỉ xem lời thách đấu của Nhất Long cho vui, chứ họ cũng không tin rằng trận đấu này sẽ diễn ra. Thậm chí, nhiều quan điểm cho rằng cao thủ Thiếu Lâm chỉ đang muốn dựa hơi Mike Tyson để đánh bóng tên tuổi của mình.

Tờ Baidu tỏ vẻ mỉa mai: “Nhất Long vừa béo bụng, vừa chậm chạp khi giao đấu với Lưu Nhị Cẩu. Ngay cả khi tập luyện chăm chỉ, cậu ta cũng chẳng phải là đối thủ của Fang Bian (võ sĩ kickboxing Trung Quốc), chứ đứng nói là tượng đài Mike Tyson”.

Một cư dân mạng bình luận: “Mike Tyson đã già nhưng nắm đấm của ông ý cũng không phải trò đùa. Nhất Long nhớ mặc áo giáp sắt khi thượng đài”.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập783
  • Máy chủ tìm kiếm128
  • Khách viếng thăm655
  • Hôm nay99,369
  • Tháng hiện tại3,425,217
  • Tổng lượt truy cập155,460,821
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây