Filip Nguyễn bất ngờ dự bị, Slovan Liberec thua sốc đội bét bảng

Thứ năm - 11/06/2020 02:46
(Dân trí) - Trong trận đấu ở vòng 29 giải CH Séc, Slovan Liberec đã bất ngờ để thua trước đội cuối bảng Pribram. Đáng chú ý, ở trận này, Filip Nguyễn đã bất ngờ bị đẩy lên băng ghế dự bị một cách khó hiểu. >> >>

Trước vòng 29 giải VĐQG CH Séc, Slovan Liberec đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng (vị trí được tham dự cúp châu Âu). Trong đó, thủ thành Filip Nguyễn đã thi đấu vô cùng ấn tượng trong thời gian qua.

Filip Nguyễn bất ngờ dự bị, Slovan Liberec thua sốc đội bét bảng

Filip Nguyễn bất ngờ bị đẩy lên băng ghế dự bị một cách khó hiểu

Những màn trình diễn xuất sắc của Filip Nguyễn giúp cho Slovan Liberec giành 3 chiến thắng, 1 trận hòa sau thời gian trở lại từ dịch bệnh. Thậm chí, ngay cả trong trận hòa trước Mladá Boleslav, Filip Nguyễn cũng là người kiến tạo bàn thắng ở những giây cuối cùng, giúp Slovan Liberec san bằng tỷ số 2-2.

Thế nhưng, có một điều khó hiểu rằng đúng ở thời điểm mà Filip Nguyễn ổn định nhất thì HLV P. Hoftych lại bất ngờ đẩy thủ thành gốc Việt lên băng ghế dự bị. Cần nhấn mạnh rằng trước trận đấu không hề có bất kỳ thông tin nào đề cập tới chấn thương hay bất kỳ động thái nào của Filip Nguyễn.

Quyết định xoay tua thủ môn một cách khó hiểu của HLV P. Hoftych đã khiến cho Slovan Liberec trả giá nặng nề (nên nhớ từ đầu giải Filip Nguyễn đều bắt chính trong các trận đấu của CLB). Họ đã bất ngờ hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2 trên sân của đội bóng cuối bảng Pribram ở lượt đấu đêm qua.

Filip Nguyễn bất ngờ dự bị, Slovan Liberec thua sốc đội bét bảng - Ảnh minh hoạ 2

Slovan Liberec (áo trắng) thua sốc trước đội cuối bảng Pribram 

Chỉ trong vòng 29 phút đầu tiên của trận đấu, thủ thành đóng thế M. Knobloch đã phải vào lưới nhặt bóng tới 2 lần. Cả hai bàn thắng của Pribram đều được thực hiện bởi tiền đạo M. Nový ở các phút 18 và 29.

Sau đó, tới phút 41, J. Pešek đã ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Slovan Liberec nhưng đó là tất cả những gì họ làm được ở trận đấu này. Chung cuộc, Slovan Liberec đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2.

Trận thua này khiến cho Slovan Liberec bị đẩy xuống vị trí thứ 5 với 46 điểm, kém đội xếp thứ 3 là Jablonec 3 điểm. Giải VĐQG CH Séc chỉ còn 1 lượt đấu vòng tròn, trước khi vòng đấu vô địch (dành cho top 6 đội bóng mạnh nhất) diễn ra.

Cơ hội tham dự vòng đấu vô địch của Slovan Liberec vẫn rất lớn khi họ hơn đội xếp thứ 7 là České Budějovice 3 điểm nhưng hơn rất nhiều hiệu số bàn thắng bại (+12 vs +3).

Mùa giải trước, Slovan Liberec cũng bước vào vòng đấu vô địch nhưng chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 và không được tham dự cúp châu Âu.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: bất ngờ, chú ý

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập375
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm301
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,189,407
  • Tổng lượt truy cập155,225,011
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây