MC Quyền Linh cúi đầu xin lỗi đạo diễn Lê Hoàng trên sóng truyền hình

Thứ tư - 10/06/2020 11:11
(Dân trí) - MC Quyền Linh gây bất ngờ khi cúi đầu xin lỗi đạo diễn Lê Hoàng trên sóng truyền hình sau nhiều lần tranh cãi gay gắt khi đối thoại trong các chương trình. >> >> >>

MC Quyền Linh và đạo diễn Lê Hoàng vốn dĩ có nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa trên sóng truyền hình. Cách đây không lâu, khi bàn về chủ đề “Người thứ 3”, Lê Hoàng đã khiến MC Quyền Linh tức giận khi bày tỏ quan điểm khác lạ của mình về ngoại tình. Mới đây nhất, cả hai lại tiếp tục có những tranh luận gay gắt xung quanh việc chăm sóc cha mẹ khi về già trong chương trình “9 người 10 ý”.

MC Quyền Linh cúi đầu xin lỗi đạo diễn Lê Hoàng trên sóng truyền hình

Quyền Linh xin lỗi đạo diễn Lê Hoàng trên sóng truyền hình.

Trong chương trình “Đối mặt cảm xúc”, đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ: “Mỗi lần nói chuyện với anh (tức Quyền Linh) là tôi lại nảy sinh cảm xúc tiêu cực. Bực anh vô cùng mà chẳng lẽ lại đánh nhau hoặc đề nghị anh không nên xuất hiện trong chương trình, muốn làm lắm mà chưa được”.

Trước những lời thẳng thắn của đạo diễn “Gái nhảy”, MC Quyền Linh cho biết bản thân cũng gặp phải cảm xúc tiêu cực khi đối diện với Lê Hoàng bởi không biết đàn anh sẽ phản ứng với mình như thế nào. Dù vậy, người dẫn “Vượt lên chính mình” tiết lộ, bí quyết xóa tan những cảm xúc đó bằng cách mỉm cười mỗi khi Lê Hoàng phản ứng thái quá trong các cuộc tranh luận.

Quyền Linh cũng khiến nhiều người có mặt trong trường quay bất ngờ khi cúi đầu xin lỗi đàn anh vì có những phản ứng mất kiểm soát khi tranh luận. Anh cho biết, bản thân là người sống bằng cảm xúc và khá thẳng thắn. Vì thế, đôi khi những cảm xúc sai khiến anh có những phản ứng chưa phù hợp.

“Xin lỗi anh, vì trong những lần tranh cãi với nhau, em không kiểm soát được cảm xúc của mình nhưng em vẫn rất trân trọng anh và luôn xem anh là bậc đàn anh”, Quyền Linh nói khi cúi đầu tạ lỗi với Lê Hoàng.

MC Quyền Linh cúi đầu xin lỗi đạo diễn Lê Hoàng trên sóng truyền hình - Ảnh minh hoạ 2

Quyền Linh cũng bày tỏ: “Cảm xúc đôi khi khó kiềm chế lắm. Tôi là người sống bằng cảm xúc, đôi khi không phải là cảm xúc đúng. Nếu chúng ta kết hợp được cảm xúc và lý trí thì sẽ giải quyết được một vấn đề đúng đắn nhưng khó có người nào vừa có cảm xúc, vừa có lý trí lắm. Tôi nghĩ rằng tất cả quý vị phải trân trọng cảm xúc của chính mình, có thể cảm xúc đó sai, có thể cảm xúc đó đúng nhưng đó là cảm xúc thật. Và chúng ta hãy chia sẻ cảm xúc đó để mang đến những điều tích cực hơn”. 

Chia sẻ thêm với PV , MC Quyền Linh cho rằng: “Cuộc sống của tôi luôn nhẹ nhàng và có nhiều năng lượng tích cực nhờ sống đơn giản. Tôi không bao giờ để bụng những chuyện không vui hoặc giận hờn ai quá lâu. Tôi cũng không có tính chấp nhặt những lời nói chưa vừa lòng. Tất nhiên, đôi khi tôi cũng có những cảm xúc giấu kín mà không dám đối mặt.

Tôi cũng là người luôn luôn chia sẻ, tâm sự với các con và các con tôi cũng vậy. Trong gia đình thì chúng ta nên thoải mái bộc lộ cảm xúc ra với nhau để con cái cũng thấy là cha mẹ không giấu diếm mình điều gì, từ đó con cái cũng sẽ dám đối mặt với những cảm xúc mà con thấy khó nói.

Đôi khi con cái lúc nhỏ nó sẽ có những cảm xúc tiêu cực, nếu như mình không biết để giải quyết thì cảm xúc tiêu cực đó lớn dần lên thì sẽ dữ dội lắm.

Nên theo tôi, chúng ta nên giải quyết những cảm xúc tiêu cực của con cái ngay từ lúc nhỏ, vì con từ đầu chỉ là một tờ giấy trắng, chúng ta sẽ vẽ lên đó cho con những nhân cách đẹp ngay từ lúc đó chứ mà để cho nó hình thành dần dần thì không hay”, Quyền Linh nói.

MC Quyền Linh cho rằng, người của công chúng lại rất dễ bộc lộ cảm xúc và đôi khi còn là những cảm xúc bị người đời ném đá.

“Nghệ sĩ nhiều lúc họ sẽ thiếu đi sự kiềm chế cảm xúc của bản thân và bộc lộ ra nhiều cảm xúc, có khi là cảm xúc hơi thái quá. Người ta hay nói diễn viên có một chút chuyện cũng khóc, chút chuyện cũng chảy nước mắt. Nhiều người nghĩ là người nghệ sĩ đang diễn nhưng thực tế đó là cảm xúc thật của họ. Chỉ có điều, họ có thể nhạy cảm hơn nên cảm xúc dễ nhân đôi lên.

Nếu như người thường không dám bộc lộ cảm xúc thì nghệ sĩ họ lại bộc lộ hết. Có rất nhiều nghệ sĩ nói về chuyện gia đình, về con cái, về bí mật trong tình yêu của họ, thậm chí họ còn tiết lộ về chuyện người thứ ba.

Theo tôi, nghệ sĩ họ rất thật trong việc biểu lộ cảm xúc của họ và họ không ngại nói ra. Mặc dù họ sẽ biết rằng có những chuyện khi nói ra sẽ bị ném đá nhưng đó là cảm xúc thật, có thể họ bộc lộ rất bất ngờ trên truyền hình mà trong kịch bản không có”.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập560
  • Máy chủ tìm kiếm113
  • Khách viếng thăm447
  • Hôm nay99,655
  • Tháng hiện tại3,286,579
  • Tổng lượt truy cập155,322,183
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây