Danh ca Elton John trả tiền phẫu thuật cho hôn thê bị bỏ rơi năm xưa

Chủ nhật - 07/06/2020 21:15
(Dân trí) - Vị hôn thê từng bị danh ca Elton John bỏ rơi ngay trước lễ cưới thời trẻ đã liên hệ lại với ông khi ở tuổi xế bóng, bà cần phẫu thuật đầu gối nhưng không có khả năng chi trả các chi phí.
Danh ca Elton John trả tiền phẫu thuật cho hôn thê bị bỏ rơi năm xưa

Trong ký ức của bà Linda Hannon (hiện 76 tuổi), danh ca Elton John là người đàn ông từng khiến bà đau đớn trong những năm tháng tuổi trẻ

Trong ký ức của bà Linda Hannon (hiện 76 tuổi), danh ca Elton John là người đàn ông từng khiến bà đau đớn trong những năm tháng tuổi trẻ, ông bỏ rơi bà lúc chỉ còn vài tuần nữa là tới hôn lễ của hai người; còn giờ đây, ông lại trở thành ân nhân của bà, khi ở vào những năm tháng “xế bóng”, bà cần tiến hành phẫu thuật đầu gối, nhưng không đủ khả năng tài chính, ông đã giúp bà ngay khi được hỏi.

Chuyện cũ đã xảy ra từ 50 năm trước. Bà Linda Hannon (76 tuổi) đã từng có thời thanh xuân gắn bó với danh ca Elton John (hiện 73 tuổi), khi ấy ông được biết đến với tên gọi Reg Dwight. Họ đã từng gặp nhau và làm quen tại một quán bar hồi năm 1968.

Trong thời gian hẹn hò, Elton John khi ấy vẫn còn là một ca sĩ trẻ nghèo khó, chật vật với cuộc sống, bà Linda Hannon khi ấy đã giúp ông chi trả nhiều chi phí sinh hoạt. Khi cặp đôi chuẩn bị kết hôn, chỉ ba tuần trước hôn lễ, trong bữa tiệc từ giã cuộc sống độc thân của mình, nhạc sĩ Bernie Taupin và ca sĩ Long John Baldry đã thuyết phục ông suy nghĩ lại và hủy bỏ hôn ước khi còn kịp.

Danh ca Elton John trả tiền phẫu thuật cho hôn thê bị bỏ rơi năm xưa - Ảnh minh hoạ 2

Bà Linda Hannon hồi năm 1984

“Hai người ấy đã chuốc cho Elton John thật say rồi khuyên nên hủy bỏ hôn ước, bởi nếu cứ cố gắng đi tiếp, hẳn sẽ hủy hoại cuộc đời của cả hai. Việc chia tay diễn ra chỉ vài tháng trước khi Elton John gây sốt với bản hit ‘Your Song’ hồi năm 1970 và sự nghiệp bắt đầu cất cánh”, bà Hannon nhớ lại.

Ca khúc “Someone Saved My Life Tonight” ra mắt hồi năm 1975 của Elton John chính là để nói về buổi tối định mệnh ấy, khi ông được bạn bè khuyên nên rút chân ra khi còn kịp.

Trong ca khúc có câu: “You almost had your hooks in me, didn’t you dear? You nearly had me roped and tied, altar-bound, hypnotized” (tạm dịch: Em đã suýt câu được tôi phải không cưng? Em đã suýt trói chặt được tôi, đưa tới trước lễ đường và thôi miên tôi).

Bài hát đó chính để nói về đoạn kết của mối quan hệ giữa Elton John và Linda Hannon. Mặc dù trải qua những ký ức như vậy, nhưng bà Linda Hannon không thù hận Elton John, bà vẫn giữ lại những ký ức đẹp về ông, dù sau này ông đã kết hôn với một người phụ nữ có tên Renate Blauel hồi năm 1984, rồi ly hôn vào năm 1988.

Danh ca Elton John trả tiền phẫu thuật cho hôn thê bị bỏ rơi năm xưa - Ảnh minh hoạ 3

Elton John về sau kết hôn với một người phụ nữ có tên Renate Blauel hồi năm 1984, rồi ly hôn vào năm 1988

Sau đó, Elton John quyết định sống thật với giới tính thực của mình, về sau này, ông kết hôn với người bạn đời hiện tại - David Furnish hồi năm 2014.

Về phần bà Linda Hannon, bà không có liên lạc nào với Elton John kể từ sau khi hai người chia tay, trong những năm tháng trở lại đây, bà sống ở thành phố Dallas (Mỹ) và làm công việc của một người quản lý văn phòng tại một phòng khám tư.

Thời gian gần đây, bà được bác sĩ thông báo cần phải thực hiện phẫu thuật đầu gối và cần có 5 tuần nghỉ ngơi để hồi phục sau đó, bà vừa không đủ khả năng kinh tế để tiến hành phẫu thuật, vừa không đủ khả năng để xin nghỉ việc mà vẫn có thể thu xếp tài chính ổn thỏa cho bản thân, vì vậy, bà quyết định liên lạc lại với Elton John với hy vọng nhận được sự giúp đỡ từ ông.

“Khi Reg bắt đầu khởi động sự nghiệp, tôi đã giúp anh ấy chi trả tiền thuê nhà, các hóa đơn sinh hoạt, các chi phí tiêu dùng trong cuộc sống. Đó là khi chúng tôi đang cùng cố gắng thực hiện những ước mơ của mình”. Hannon chia sẻ như vậy với tờ The Mirror.

Danh ca Elton John trả tiền phẫu thuật cho hôn thê bị bỏ rơi năm xưa - Ảnh minh hoạ 4

Gia đình hiện tại của Elton John

Thoạt tiên bà tìm cách liên hệ với Elton John thông qua email. Bà gửi thư tới những địa chỉ hòm thư điện tử tìm được từ thông tin trên mạng, nhưng bà không nhận được bất cứ câu trả lời nào. Vì vậy, bà đã tìm tới tờ tin tức The Mirror để được họ giúp đỡ liên hệ với Elton John.

Theo phía The Mirror, ngay khi họ vừa thử đề cập về câu chuyện này với phía Elton John, họ đã nhận được phản hồi từ ông, bởi những chi tiết mà bà Hannon nhắc lại để phía The Mirror đề cập “làm tin”, khiến Elton John vừa nghe đã lập tức nhận ra đó chính là vị hôn thê một thuở của mình, ông rất muốn được giúp bà một việc gì đó.

Sau khi nhận được sự giúp đỡ từ Elton John, bà Hannon đã tiến hành phẫu thuật, giờ đây ca phẫu thuật đã đưa lại kết quả tốt đẹp, bà đã có thể đi lại dễ dàng hơn, bà Hannon chia sẻ: “Tôi rất cảm động vì Reg. Sau ngần ấy năm, hành động này của ông ấy thật tử tế, thật nhân hậu. Tôi quá vui mừng và xúc động khi biết rằng ông ấy sẵn sàng giúp đỡ tôi”.

Elton John - Your Song
Elton John - Someone Saved My Life Tonight

Bích Ngọc

Theo The Mirror

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập774
  • Máy chủ tìm kiếm128
  • Khách viếng thăm646
  • Hôm nay158,194
  • Tháng hiện tại3,484,042
  • Tổng lượt truy cập155,519,646
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây