Có gì thú vị trong “Gạo nếp gạo tẻ” phần 2 sắp lên sóng?

Thứ hai - 08/06/2020 17:56
(Dân trí) - “Gạo nếp gạo tẻ” là bộ phim truyền hình về đề tài gia đình, từng gây bão trên màn ảnh năm 2018. Bộ phim này sẽ trở lại với khán giả qua sự xuất hiện của hàng loạt gương mặt mới. >> >>

Theo đó, phần 2 của sẽ tiếp tục mang đến câu chuyện gia đình đặc sắc qua diễn xuất của dàn diễn viên quen thuộc như: Thúy Ngân, Trung Dũng, Thùy Trang, NSƯT Minh Đức, Thanh Thức... Ngoài ra, phim sẽ có thêm sự tham gia của những gương mặt mới như: Lê Khánh, Song Luân, S.T, Jun Phạm… Tất cả sẽ tạo nên những nét cá tính riêng biệt, cùng muôn vàn cung bậc cảm xúc cho một phần 2 đầy hấp dẫn.

Có gì thú vị trong “Gạo nếp gạo tẻ” phần 2 sắp lên sóng?

Trong phần 2, Thuý Ngân và Song Lân sẽ có sẽ có những màn tung hứng thú vị.

Trở lại với phần 2, nữ diễn viên Thúy Ngân chia sẻ: “Khi nghe nói được diễn xuất cùng các cô chú anh chị diễn viên của phần 1, tôi rất vui vì mọi người đã gắn bó như gia đình. Đặc biệt, có một người mà tôi không muốn gặp chính là anh Trung Dũng. Vì anh Trung Dũng từng nói nếu gặp lại sẽ “hành Thúy Ngân ra bã”, tôi nghe câu đó nên hơi sợ".

Trong “Gạo nếp gạo tẻ” phần 2, nữ diễn viên Thúy Ngân đóng 3 vai với 3 tính cách khác nhau. Nữ diễn viên tiết lộ thêm: “Để vào vai trong phim, Ngân phải lấy tâm lý rất kỹ. Trong đó, có 1 nhân vật Ngân rất sợ và không biết phải đối mặt như thế nào, vì sẽ biến đổi mình thành một người khác và một tính cách mà Ngân chưa bao giờ trải qua”.

Trong khi đó, chia sẻ về về vai diễn của mình, Trung Dũng tiết lộ: “Nhân vật của tôi trong “Gạo nếp gạo tẻ” phần 2 mang một cái tên khác: Hải. Ở giai đoạn trẻ, Hải là một người đàn ông vô trách nhiệm với gia đình, kể cả với ruột thịt và với người mẹ của mình. Chắc chắn mọi người sẽ thấy ở nhân vật này có một chút gì đó phản diện.

Có gì thú vị trong “Gạo nếp gạo tẻ” phần 2 sắp lên sóng? - Ảnh minh hoạ 2

Trung Dung trở lại với vai Hải.

Và đây cũng là một thử thách mới của tôi. Hai giai đoạn, hai tính cách, hai hoàn cảnh, số phận và những cung bậc cảm xúc sẽ cao trào hơn. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình. Hy vọng với khả năng, kinh nghiệm đã từng đóng nhiều nhân vật và những điều chứng kiến ngoài xã hội… Tôi sẽ làm tốt vai diễn của mình”.

Ngoài ra, màn “song kiếm hợp bích” của Thúy Ngân và chàng diễn viên điển trai Song Luân cũng là một yếu tố được khán giả trông đợi.

Đề cao giá trị tình thân gia đình thông qua câu chuyện lôi cuốn, “Gạo nếp gạo tẻ” phần 2 hứa hẹn sẽ khiến khán giả thổn thức với những số phận của các nhân vật. 

Hà Tùng Long 

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập505
  • Máy chủ tìm kiếm120
  • Khách viếng thăm385
  • Hôm nay83,850
  • Tháng hiện tại3,613,189
  • Tổng lượt truy cập155,648,793
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây