Giao ban báo chí tháng 10 – 11 năm 2016

Thứ năm - 01/12/2016 22:29
Ngày 30/11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp tổ chức Hội nghị giao ban công tác báo chí hai tháng 10, 11- 2016. Đồng chí Ma Từ Đông Điền – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự và chủ trì hội nghị.

 

Trong tháng 10,11- 2016, các cơ quan báo chí hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích, bám sát định hướng tuyên truyền. Trong đó, tập trung thông tin, phản ánh đầy đủ và kịp thời công tác chỉ đạo của tỉnh và nỗ lực phấn đấu hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của các cấp, ngành trong những tháng cuối năm. Phản ánh đậm nét hoạt động Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” và các hoạt động hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày tái thành lập tỉnh. Tuyên truyền việc triển khai học tập Chỉ thị 05 – CT/TW của Bộ Chính trị về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở các cấp, ngành trong tỉnh. Tích cực tuyên truyền phong trào thi đua lao động sản xuất, kinh doanh; kịp thời phản ánh nêu gương người tốt, việc tốt tại các đơn vị, cơ sở...

Báo chítrong tỉnh cũng nêu cao tinh thần đấu tranh chống tiêu cực, phản biện việc thực hiện các chủ trương, chính sách và pháp luật ở cơ sở; phản ánh kịp thời các vấn đề được dư luận quan tâm. Nhiều vấn đề báo nêu được các cấp, ngành chức năng xem xét, giải quyết.

Mặt hạn chế là sự phối hợp giữa các cơ quan báo với một số ngành, địa phương còn hạn chế; một số địa phương, đơn vị, ngành chưa thực sự nắm bắt các quy định  trong việc giải quyết các vấn đề báo nêu.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị giao ban
Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị giao ban

  Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Ma Từ Đông Điền– Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh gia cao những kết quả đạt được của các cơ quan báo chí. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới các cơ quan báo chí thông tin, phản ánh kịp thời nội dung kỳ họp thứ hai Quốc hội khóa XIV, Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XI và kỳ họp HĐND các cấp. Tuyên truyền đậm nét hoạt động kỷ niệm 20 năm tái thành lập tỉnh; việc triển khai học tập các nội dung của Chỉ thị 05 – CT/TW, Nghị quyết Trung ương 4. Đẩy mạnh tuyên truyền về công tác thông tin đối ngoại, biển đảo. Phản ánh mọi mặt về tình hình phát triển kinh t- xã hội của tỉnh.

 Anh Thúy

         

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập795
  • Máy chủ tìm kiếm133
  • Khách viếng thăm662
  • Hôm nay98,886
  • Tháng hiện tại3,424,734
  • Tổng lượt truy cập155,460,338
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây