Đẩy mạnh tuyên truyền cải cách hành chính trong năm 2020

Thứ sáu - 03/01/2020 12:11
Theo kế hoạch của UBND tỉnh, trong năm 2020 nhiều nội dung về cải cách hành chính (CCHC) tiếp tục được đẩy mạnh tuyên truyền.

Theo kế hoạch của UBND tỉnh, trong năm 2020 nhiều nội dung về cải cách hành chính (CCHC) tiếp tục được đẩy mạnh tuyên truyền.

Đẩy mạnh tuyên truyền cải cách hành chính trong năm 2020

Các thủ tục hành chính được đăng tải đầy đủ trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh Bắc Kạn tại địa chỉ http://tthc.backan.gov.vn/

Nội dung tuyên truyền bao gồm: Công khai các thủ tục hành chính; Chương trình tổng thể CCHC giai đoạn 2011-2020 của Chính phủ; Kế hoạch cải cách hành chính giai đoạn 2016-2020 và Kế hoạch CCHC năm 2020 của tỉnh; các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về CCHC. Tiếp tục tuyên truyền các quy định về thủ tục hành chính có liên quan trực tiếp đến người dân và doanh nghiệp; việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông để nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của các cơ quan hành chính nhà nước; các quy định liên quan đến cán bộ, công chức, viên chức như: Quyền, nghĩa vụ, quy tắc ứng xử, văn hóa giao tiếp, thái độ phục vụ nhân dân. Quyền và nghĩa vụ của công dân trong mỗi quan hệ với cơ quan nhà nước; các nguyên tắc, cách thức và những vẫn đề cần biết khi thực hiện TTHC. Tuyên truyền, khuyến khích người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 để tiết kiệm chi phí…

Việc thông tin tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước và cán bộ, công chức, viên chức trong thực hiện nhiệm vụ CCHC. Tạo điều kiện cho người dân, doanh nghiệp tham gia thực hiện CCHC, nhất là ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính; giám sát các hoạt động thực thi công vụ và kết quả thực hiện CCHC của cơ quan hành chính nhà nước./.

Tác giả: Hương Lan

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập636
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm538
  • Hôm nay210,792
  • Tháng hiện tại1,449,920
  • Tổng lượt truy cập157,566,421
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây