Bạc Liêu miễn nhiệm Ủy viên UBND tỉnh đối với ông Huỳnh Minh Hoàng

Thứ năm - 12/07/2018 14:08
Ngày 12/7, HĐND tỉnh Bạc Liêu khóa 9 khai mạc kỳ họp thứ 7. Tại kỳ họp, các đại biểu đã thống nhất miễn nhiệm chức vụ Ủy viên UBND tỉnh đối với ông Huỳnh Minh Hoàng- người đã hết thời hạn làm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ (KH&CN) vào tháng 6/2016.

Tại kỳ họp, ông Vương Phương Nam- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, trình bày tờ trình về việc miễm nhiệm chức vụ Ủy viên UBND tỉnh Bạc Liêu đối với ông Huỳnh Minh Hoàng (SN 1963) - nguyên Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Bạc Liêu.

Sau đó, các đại biểu HĐND tỉnh có mặt tại kỳ họp đã tán thành miễn nhiệm chức vụ Ủy viên UBND tỉnh đối với ông Hoàng.

Trước đó, ông Huỳnh Minh Hoàng đã chuyển công tác về cơ quan đại diện phía Nam của Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Bạc Liêu miễn nhiệm Ủy viên UBND tỉnh đối với ông Huỳnh Minh Hoàng
Ông Huỳnh Minh Hoàng từng là Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Bạc Liêu. (Ảnh chụp trên Cổng TTĐT Sở KH&CN Bạc Liêu vào ngày 30/11/2017)

Như đã từng phản ánh, ông Huỳnh Minh Hoàng được UBND tỉnh Bạc Liêu bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Bạc Liêu từ tháng 6/2011, với thời hạn là 5 năm.

Đến tháng 6/2016, ông Hoàng kết thúc thời hạn đảm nhận chức vụ Giám đốc Sở KH&CN. Tuy nhiên, vào tháng 3/2017 và tháng 7/2017, ông Huỳnh Minh Hoàng lại ký các quyết định bổ nhiệm chức vụ cho một số lãnh đạo Phòng, Ban của Sở KH&CN.

Theo Sở Nội vụ tỉnh Bạc Liêu, ông Huỳnh Minh Hoàng đã hết thời hạn bổ nhiệm làm Giám đốc Sở KH&CN, nhưng lại ký các quyết định bổ nhiệm đối với một số lãnh đạo Phòng, Ban của Sở là không đúng quy định pháp luật.

Sau khi ban lãnh đạo Sở KH&CN đều hết thời hạn làm Giám đốc và Phó Giám đốc (từ giữa năm 2016), tỉnh Bạc Liêu đã tổ chức lấy ý kiến các bên liên quan về việc bổ nhiệm lại các chức vụ Giám đốc và Phó Giám đốc nhiệm kỳ mới.

Qua lấy ý kiến, chức vụ 2 Phó Giám đốc đều đạt, riêng chức vụ Giám đốc đối với ông Huỳnh Minh Hoàng thì không đạt. Sau đó, ông Huỳnh Minh Hoàng đã có đơn xin chuyển công tác đi nơi khác.

Được biết, vào tháng 12/2016, ông Huỳnh Minh Hoàng đã bị kỷ luật với hình thức khiển trách về mặt Đảng vì có liên quan đến một số sai phạm trong quá trình quản lý, chỉ đạo tại Sở KH&CN tỉnh Bạc Liêu.

Tác giả: H.H

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập934
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm813
  • Hôm nay108,237
  • Tháng hiện tại3,434,085
  • Tổng lượt truy cập155,469,689
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây