Thiệp vợ chồng ông Obama mừng đám cưới gây sốt mạng xã hội

Thứ sáu - 04/08/2017 14:11
Bức ảnh chụp tấm thiệp chúc mừng đám cưới mà vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama gửi tới một phụ nữ đã gây sốt trên mạng xã hội Twitter.

Thiệp vợ chồng ông Obama mừng đám cưới gây sốt mạng xã hội
Tấm thiệp chúc mừng của vợ chồng ông Obama (Ảnh: Brooke/Twitter)

Câu chuyện bắt đầu vào tháng 12/2016 khi ông Obama vẫn đương chức Tổng thống Mỹ, bà Liz Whitlow đã gửi thiệp mời vợ chồng ông chủ Nhà Trắng tới dự lễ tái hôn của mình được tổ chức tại Pearland, Texas.

Dù không thể tham gia được đám cưới, nhưng vợ chồng ông Obama vẫn gửi thiệp chúc mừng tới bà Whitlow cùng người chồng mới Eddie Edgar vào hồi tháng 3 năm nay. Tuy nhiên, phải đến tận đầu tuần này, con gái của bà, Brooke Allen, mới phát hiện ra sự tồn tại của tấm thiệp chúc mừng và lập tức khoe trên mạng xã hội Twitter.

Trong tấm thiệp viết: “Xin chúc mừng đám cưới của hai bạn. Chúng tôi hy vọng là đám cưới của hai bạn sẽ được ban phước lành với tình yêu, nụ cười và hạnh phúc cũng như sợi dây thân tình giữa hai bạn sẽ ngày càng bền chắc theo năm tháng. Đám cưới này là bắt đầu cho một mối quan hệ trọn đời, và một khi đã tham gia vào hành trình này, hãy nhớ rằng hai bạn có lời cầu chúc của chúng tôi về những niềm vui và những cuộc phiêu lưu phía trước”.

Bức ảnh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chia sẻ từ cộng đồng mạng xã hội. Cũng theo Brooke, mọi người đều có thể gửi thiệp mời tới Nhà Trắng và họ sẽ nhận lại được thiệp chúc mừng.

Thiệp vợ chồng ông Obama mừng đám cưới gây sốt mạng xã hội - Ảnh minh hoạ 2
Vợ chồng ông Obama (Ảnh: Reuters)

Tác giả: Đức Hoàng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập634
  • Máy chủ tìm kiếm106
  • Khách viếng thăm528
  • Hôm nay100,225
  • Tháng hiện tại926,326
  • Tổng lượt truy cập157,042,827
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây