Chọc giận gấu dữ, du khách bị kéo lê khắp chuồng

Thứ năm - 03/08/2017 17:11
Một du khách Thái Lan đã bị một con gấu vồ và kéo lê khắp chuồng sau khi anh này chọc giận nó. May mắn là người đàn ông này đã được cứu thoát và sống sót.

Chọc giận gấu dữ, du khách bị kéo lê khắp chuồng
Người đàn ông bị gấu kéo lê. (Ảnh: ViralPress)

Sự việc xảy ra tại một ngôi đền thuộc tỉnh Phetchabun, Thái Lan khi anh Naiphum Promratee, 36 tuổi, treo một bát cơm bằng sợi dây thừng đưa vào chuồng và dường như để trêu chọc con gấu.

Con gấu tỏ ra tức giận, đứng lên bằng 2 chân sau và kéo nạn nhân vào chuồng, đánh cho bất tỉnh trước khi dùng răng tấn công.

Trước cảnh tượng rùng rợn, những người có mặt tại đó đã gọi người giải cứu nam du khách. Những người bạn của nạn nhân thậm chí còn dùng gậy và nước lạnh tấn công con gấu, nhưng các nỗ lực giải cứu này đều vô ích. Con gấu tiếp tục cào và cắn Promratee gần 1 phút trước khi lôi xềnh xệch anh này khắp chuồng.

Lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường và nhanh chóng đưa nạn nhân với đầy vết cào rớm máu đến bệnh viện.

Ông Bpae Permpoonsap, 60 tuổi, thuộc đội cứu hộ cho biết: "Con gấu này là một trong những loài vật được các nhà sư ở đền nuôi. Nam du khách đã đến chơi cùng với 4,5 người bạn và chọc tức con gấu. Khi chúng tôi đến nạn nhân đã bị thương nghiêm trọng. May mắn anh ấy đang dần hồi phục và bắt đầu có thể nói chuyện”.

Có khoảng hơn 20 con lợn rừng và 1 con gấu được nuôi tại ngôi đền thuộc tỉnh Phetchabun. Các nhà sư ở đây nhận tiền ủng hộ từ khách thăm quan và dân địa phương để nuôi những động vật này.

Phát ngôn viên của tổ chức bảo vệ động vật hoang dã PETA Thái Lan cho biết: “Gấu cũng là một loại thú săn mồi hung dữ, vì vậy nếu chọc giận gấu, nó chắc chắn sẽ tấn công”.

Tác giả: Đức Hoàng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập568
  • Máy chủ tìm kiếm85
  • Khách viếng thăm483
  • Hôm nay241,241
  • Tháng hiện tại871,916
  • Tổng lượt truy cập156,988,417
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây