HOICHOTHUONGMAI

Văn phòng Bộ Công an tiếp sức học sinh đến trường

Thứ bảy - 22/09/2018 19:28
Trong đợt mưa lũ cuối tháng 8 vừa qua, Điện Biên là một trong những tỉnh chịu nhiều thiệt hại, riêng trong sáng ngày 28-8, tại...


Trong đợt mưa lũ cuối tháng 8 vừa qua, Điện Biên là một trong những tỉnh chịu nhiều thiệt hại, riêng trong sáng ngày 28-8, tại xã Chà Nưa đã xảy ra lũ quét nghiêm trọng, gây ngập lụt tại các điểm trường trên địa bàn khiến hơn 700 học sinh phải nghỉ học, trụ sở UBND xã, Bưu Điện cùng nhiều công trình Nhà nước khác bị ngập sâu trong bùn đất... 

Văn phòng Bộ Công an tiếp sức học sinh đến trường
Đại diện Công đoàn cơ sở Văn phòng Bộ Công an tặng quà cho các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ.

Được sự đồng ý của Thường vụ Đảng ủy và Lãnh đạo Văn phòng Bộ, Đoàn công tác Công đoàn cơ sở Văn phòng Bộ Công an phối hợp với Hội may mặc TP Hà Nội do Đại tá Triệu Hoàn Hảo, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Văn phòng Bộ Công an làm Trưởng đoàn chủ trì tổ chức chương trình "Chia sẻ yêu thương" trao tặng nhiều phần quà là hàng nghìn các sản phẩm, nhu yếu phẩm bao gồm: sách vở, quần áo, giày dép,  lương thực, thực phẩm... cho các em học sinh tại các điểm trường bị ảnh hưởng nặng nề trong trận mưa lũ vừa qua và 8 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Chà Nưa. 

Đoàn công tác Công đoàn cơ sở Văn phòng Bộ Công an cũng trao tặng 80 áo sơ mi cho các thầy, cô giáo tại đây với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa nhằm chia sẻ những khó khăn, mất mát mà đồng bào đã bị ảnh hưởng do mưa lũ, sạt lở gây ra. Đồng thời, động viên, khuyến khích các em học sinh vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Qua đó, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chung sức vì cộng đồng, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp người chiến sĩ CAND.

Tác giả: Vũ Linh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập558
  • Máy chủ tìm kiếm150
  • Khách viếng thăm408
  • Hôm nay111,551
  • Tháng hiện tại2,702,404
  • Tổng lượt truy cập150,422,880
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây